- Anh Thơ - giọng ca hàng đầu dòng nhạc dân gian sẽ xuất hiện trong chương trình nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, diễn ra tối 18/10 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Trong chương trình, Anh Thơ sẽ trình diễn những sáng tác nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình: Nơi gặp gỡ tình yêu, Mẹ yêu con, Cô gái vót chông, Ở hai đầu nỗi nhớ. Ngoài ra chị còn có sự kết hợp cùng Phương Thảo, nhóm Phương Bắc và các nghệ sĩ trẻ trong tiết mục kết lại chương trình mang tên "Về quê".

{keywords}
Ca sĩ Anh Thơ.

Anh Thơ cho biết, đây là khoảng thời gian chị rất bận rộn với công việc nhưng khi được Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam mời tham gia chương trình, giọng ca xứ Thanh đã lập tức đồng ý. Ca sĩ Phương Thảo cũng tỏ sự vui mừng khi được xuất hiện trong chương trình. 

{keywords}
Phương Thảo.

Bên cạnh ca khúc "Gái Nghệ" do chính cô sáng tác, giọng ca xinh đẹp dòng dân gian còn mang tới cho người nghe những bài hát ngọt ngào, nặng tình như: Thương nhau thì đừng, Chút tình em gửi… Chương trình còn có sự tham gia của NSUT Tố Uyên, ca sĩ Tố Nga, Minh Đức cùng nhóm nhạc Phương Bắc.

Ánh Ngọc