Mỹ Linh, Hồng Nhung, Tùng Dương, Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Việt Hoàn cùng các tên tuổi lớn: NSND Quang Thọ, NSND Thu Hiền... sẽ góp mặt trong chương trình nghệ thuật "Hà Nội niềm tin và hy vọng" 20h ngày 10/10/2014 trên Quảng trường Cách mạng Tháng Tám.

Pháo hoa các tầm mừng 60 năm Giải phóng Thủ đô sẽ đồng loạt bắn sau màn kết, khoảng 22h kém 10.

NSND Trần Bình cho biết "Hà Nội niềm tin và hy vọng" được sự hỗ trợ đặc biệt của UBND TP.Hà Nội; đặc biệt là các nghệ sĩ, đã đồng lòng giảm cát sê xuống 50% để phù hợp với kinh phí thực tế của chương trình. Riêng Mỹ Linh, đã hủy sô để góp mặt trong tiết mục "Tháng 10 Hà Nội" cùng nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh (bố chồng của cô) và con gái Mỹ Anh.

Ông Trần Bình gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ (đặc biệt là Vietjet) đã đồng hành cùng chương trình.

Trong đêm nghệ thuật kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô còn xuất hiện những cái tên được khán giả ái mộ nhất hiện nay, như các NSƯT Dương Minh Đức, Quang Huy, Hoàng Chè, Thanh Vinh, Quốc Hưng; các ca sĩ Anh Thơ, Thùy Dung, Nguyệt Anh, Trương Ngọc Ninh, Mỹ Anh; các nhóm nhạc Ngũ Lão, Thời Gian, Phương Nam, Nhiệt Đới và vũ đoàn Hy vọng.

Nhận định về quy mô của đêm diễn, NSND Trần Bình - Giám đốc Nhà hát Đương đại Việt Nam (đơn vị tổ chức và thực hiện chương trình), Tổng đạo diễn và Kịch bản, cho biết: "Hà Nội niềm tin và hy vọng" được xây dựng công phu, hoành tráng theo hình thức bán sử thi thông qua ngôn ngữ và hình tượng nghệ thuật ca, múa, nhạc kết hợp hình ảnh của các phim, phóng sự, tài liệu. Chương trình sẽ tràn ngập âm hưởng ngợi ca, theo 3 chủ đề Hà Nội-một thời Hoa Lửa; Thời hòa bình và 30 năm đổi mới; Thành phố vì Hòa Bình.

Theo NSND Trần Bình, các chủ đề này,nhấn mạnh thông điệp YÊU HÒA BÌNH của nhân dân Hà Nội suốt 60 năm nay, qua những sự kiện lịch sử vang dội: Những đoàn quân tiến về Thủ đô, Hà Nội Xây dựng và phát triển, Điện Biên Phủ trên không, 1000 năm Thăng Long - Hà Nội....

Chào mừng sự kiện 60 năm Giải phóng Thủ đô, cùng với việc tài trợ chương trình nghệ thuật "Hà Nội niềm tin và hy vọng", Vietjet công bố khai trương các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc, khai trương đường bay mới Hà Nội - Cần Thơ và mở lại đường bay Hà Nội- Bangkok. Riêng với công dân Thủ đô, Vietjet sẽ dành tặng hàng nghìn cơ hội bay với giá chỉ từ 9 nghìn đồng, đặc biệt trong các ngày 6, 7, 8/10/2014 cho các đường bay mới khai trương. 

Vietjet đang thực hiện hơn 110 chuyến bay/ngày, phủ rộng tới hầu hết các sân bay trên cả nước: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh, Cần Thơ, Bình Định, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc và các đường bay quốc tế đến Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Campuchia. 

Là hãng hàng không năng động, hiện đại,Vietjet chú trọng xây dựng sản phẩm thuận tiện nhất cho khách hàng, vé máy bay của VietJet được phân phối qua hệ thống phòng vé, đại lý rộng khắp, mua trực tiếp trên website, tổng đài 19001886. Hãng cung cấp các dịch vụ trên các chuyến bay với nhiều lựa chọn như đồ ăn uống, quà lưu niệm, hàng miễn thuế. 

Với đội tàu bay mới, hiện đại, chất lượng dịch vụ bay an toàn, thân thiện, được kiểm soát bởi các tập đoàn quốc tế uy tín, đội ngũ tiếp viên thân thiện và vui vẻ, Vietjet đã vinh dự nhận các danh hiệu:
- Hãng hàng không có dịch vụ vận chuyển thân thiện và chế độ khuyến mại tốt nhất Việt Nam
- Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới
- Giải thưởng kỷ lục Châu Á là Hãng hàng không sáng tạo về văn hóa và giải trí trên máy bay
- Giải thưởng Sao vàng chất lượng dịch vụ của Thụy Sỹ 
- Thương hiệu Du lịch Văn hóa (do UNESCO công nhận) 
- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GTVT về những kết quả tích cực trong công tác đào tạo nhân lực hàng không.
Đình Hùng