Người hâm mộ đang đặt ra nghi vấn liệu có phải Lady Gaga đã bí mật kết hôn với bạn trai Taylor Kinney hay không?

Hôm 30/9 vừa qua, nữ diễn viên Sophia Bush – bạn diễn của Taylor Kinney trong phim “Chicago Fire” đã chia sẻ bức ảnh hậu trường của hai người. Đáng chú ý ở đây là trên ngón tay của Taylor có đeo một chiếc nhẫn kim cương rất lớn. Sophia còn tiết lộ rằng đây chính là nhẫn cưới của anh.

Sophia viết: "Chiếc nhẫn đặc biệt này không phải dành cho bộ phim. Và tất nhiên, Lindsay và Severide không hề kết hôn". Lindsay và Severide là tên hai nhân vật trong phim mà Sophia cùng Taylor đang đảm nhận. Điều đó như một cách ám chỉ rằng Gaga và Kinney đã bí mật kết hôn. Trước đó vào khoảng đầu tháng 7, Lady Gaga bị phát hiện khi cùng mẹ xuất hiện tại cửa hàng bán váy cưới tại Toronto, Canada.

{keywords}

{keywords}
Lady Gaga bị nghi là đã bí mật kết hôn với bạn trai

Lady Gaga và Taylor Kinney bắt đầu hẹn hò từ tháng 9/2011 sau khi cùng nhau hợp tác trong MV "You and I". Sau khi trải qua nhiều sóng gió trong mối quan hệ tình cảm, người hâm mộ đang hy vọng sẽ có một đám cưới của nữ ca sĩ chính thức được diễn ra. Tuy nhiên, hiện cả Lady Gaga và Taylor Kinney vẫn chưa lên tiếng phản hồi về việc này.

{keywords}

{keywords}
Sau khi Gaga và Taylor trải qua nhiều sóng gió trong mối quan hệ tình cảm,người hâm mộ đang hy vọng sẽ có một đám cưới chính thức được diễn ra


{keywords}
Hai mẹ con Lady Gaga đi chọn đồ cưới hồi tháng 7/2014

(Theo Giadinhonline.vn)