Brigitte Bardot - một trong những biểu tượng gợi cảm nhất thế giới từng nhiều lần tìm tới cái chết. Những góc khuất về cuộc đời của bà vừa được tiết lộ bởi người viết tự truyện.

Jeffrey Robinson - người viết tiểu sử cuộc đời minh tinh Brigitte Bardot vừa tiết lộ biểu tượng sex thập niên 60 của nước Pháp từng bị trầm cảm trong nhiều năm. Ông Jeffrey khẳng định bà đã nhiều lần tự tử không thành. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên về người phụ nữ quyến rũ vừa tròn 80 tuổi ở Pháp ngày 28/9 vừa qua.

{keywords}

Brigitte Bardot từng khiến màn bạc thế giới rung rinh vì sắc đẹp

“Cô ấy luôn cảm thấy căng thẳng, cô đơn trong cuộc sống đầy biến động của giới nghệ sĩ. Cô ấy từng được đạo diễn Roger Vadim phát hiện khi còn rất trẻ. Với mái tóc vàng óng và vẻ mặt đẹp gợi cảm, cô sớm trở thành biểu tượng quốc tế nhưng giờ đây mọi thứ đã là quá khứ. Nhiều lần, không chịu nổi áp lực, cô từng nghĩ đến việc tự tử”, người bạn của bà là nhiếp ảnh gia Billy Ray chia sẻ.

Nhiếp ảnh gia Pháp nói thêm: “Cô ấy không có ai ở bên và chỉ có những con vật. Chúng không bao giờ rời xa cô ấy. Tôi không nghĩ trong lòng cô ấy có chỗ tồn tại của con người bởi mọi khoảng trống đều dành cho động vật. Chúng yêu cô ấy không điều kiện”.

Brigitte Bardot (sinh ngày 28/9/1934) bắt đầu sự nghiệp từ một người mẫu thời trang, xuất hiện trên bìa tạp chí Elle vào tháng 5/1949. Chính tấm ảnh bìa này đã đem đến cơ hội thử vai đầu tiên. Bộ phim đầu tay của Brigitte là Le Trou Normand (1952) do Jean Boyer đạo diễn.

Biểu tượng sex Pháp trở nên nổi danh toàn cầu với vai diễn trong phim And God Created Woman (Và Chúa tạo ra đàn bà) kể về câu chuyện một người phụ nữ trong mối tình nhiều nồng thắm ở khu phố nghèo nước Pháp.

{keywords}

Biểu tượng sex thập niên 60 nước Pháp vừa tròn 80 tuổi

Những năm gần đây, Brigitte Bardot đã qua quãng thời gian hào quang và hưởng tuổi già yên bình, tránh xa thế giới giải trí. Thi thoảng người hâm mộ giật mình khi thấy hình ảnh của bà không còn son sắc như xưa và bà cũng ít tiết lộ hình của mình trên tạp chí.

Tuy vậy, Briggitte cũng nói bà không thấy ám ảnh về sắc đẹp quá khứ vì tuổi già và sự cô đơn là điều bình thường. Trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, giờ bà đã hiểu đời và có cuộc sống nhàn tản.

Những hình ảnh khó quên của Briggite Bardot thuở xưa:

{keywords}

{keywords}

Người viết tiểu sử vừa cho biết Brigitte Bardot bị trầm cảm trong một thời gian dài

{keywords}

{keywords}

Bà từng khiến mày râu thế giới run rẩy trước sắc đẹp hiếm có

{keywords}

{keywords}

Sau khi bước chân vào làng thời trang, Brigitte chuyển sang đóng phim và thành công vang dội

{keywords}

Tên tuổi của bà lan khắp châu Âu và Bắc Mỹ

{keywords}

Cảnh trong phim And God Created Woman (Và Chúa tạo ra đàn bà) năm 1956

{keywords}

Hình ảnh khó quên trong phim Contempt 1963 bà từng diễn

Theo Khampha