- Trong khoảng thời gian rất ngắn, Ngọc Sơn liên tục “ứng khẩu thành thơ” trong phần nhận xét màn trình diễn của các đội chơi của gameshow Cùng nhau tỏa sáng.

Mới đây, nam ca sĩ được mệnh danh "vua nhạc sến" từng làm khán giả bất ngờ trong lần tái xuất hồi tháng 9 với hình ảnh hoàn toàn khác: ngại nói, rụt rè và nhút nhát trong liveshow Dấu ấn trực tiếp trên sóng truyền hình. 

{keywords}

Anh tiếp tục gây ngạc nhiên khác với vai trò giám khảo của gameshow truyền hình Cùng nhau tỏa sáng ở đêm thi thứ 5.

{keywords}

Trong đêm thi này, Ngọc Sơn ngồi ghế giám khảo cùng với nữ diễn viên Việt Trinh, danh hài Tấn Beo, ca sĩ Phương Thanh và nhạc sĩ Đức Huy. 

{keywords}

Anh liên tục “ứng khẩu thành thơ” khi nhận xét về phần trình diễn của các đội chơi chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn. 

{keywords}

Chưa hết, Ngọc Sơn còn lên sân khấu thể hiện ca khúc do chính anh sáng tác: Em đẹp nhất trần gian dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn Việt Hải.

{keywords}

Đêm thi thứ 5 của gameshow Cùng nhau tỏa sáng có chủ đề về Tình yêu. Đây là sân chơi thuần Việt mới có mặt trên sóng truyền hình từ đầu tháng 9 vừa qua.

Chương trình này gồm 8 đêm thi với sự góp mặt của gần 30 gương mặt nghệ sĩ. Trong đó các nghệ sĩ trẻ sẽ được chia thành các đội với yêu cầu dung hòa các cá tính, cùng hợp sức, đoàn kết và phân chia các vai trò MC, trình diễn trong đội. Màn trình diễn của họ nhận sự đánh giá của dàn giám khảo 5 người, cũng là những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng.

Khải Trí