- 40 vé xem Đan Trường, Phi Nhung, Trung Quân idol, Đông Hùng... trong liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 10 diễn ra ngày 5/10 tại Hà Nội sẽ thuộc về những độc giả may mắn.

Điểm đáng lưu ý trong danh sách các ca sĩ trình diễn tháng này đó là sự xuất hiện của những ca sĩ "gạo cội" nhưng rất ít xuất hiện tại sân chơi BHYT như: Phi Nhung, Đan Trường hay Quang Dũng. Trong đó, Đan Trường và Phi Nhung được đánh giá là hai gương mặt tiêu biểu làng nhạc Việt ở hai thể loại nhạc trẻ và nhạc quê hương.

Ngoài ra, liveshow BHYT tháng 10 vẫn có sự góp mặt của nhiều giọng hát đang được giới trẻ yêu thích như: Phương Thảo, Đông Hùng - Phương Linh, Trung Quân Idol, Hà Minh Tiến, Vũ Thắng Lợi, Thùy Chi, Nguyễn Đức Cường, Phạm Hồng Phước, Nhật Thu...

{keywords}
Đan Trường sẽ xuất hiện trong liveshow BHYT tháng 10.

Theo đó, đêm liveshow tháng 10 cũng sẽ chứng kiến sự trở lại của những ca khúc tuy không mới nhưng đã được công chúng yêu thích trong một thời gian khá dài như: Trách ai vô tình, anh Ba Khía, Mẹ là giai điệu dân ca, Bài ca Hà Nội…

Để sở hữu những cặp vé xem Đan Trường, Phi Nhung, Trung Quân idol, Đông Hùng... trong BHYT tháng 9 xin quý độc giả gửi về địa chỉ: hasonvnn@yahoo.com với tựa đề "Vé xem Đan Trường". Hạn đăng ký hết ngày 1/10. BBT sẽ gửi thông báo trực tiếp tới các độc giả được nhận vé.

Ban Văn hóa