Không phải những ngôi sao hạng A trong làng giải trí, nhưng các chân dài vẫn dư tiền để xài đồ hiệu với mỗi lần shopping lên đến vài ngàn đô.

Công chúng thường xuyên gặp những chân dài của làng giải trí trong những bộ trang phục đắt tiền, váy áo cả vài trăm triệu, túi xách giày dép vài chục triệu,  xe hơi sang trọng, những chuyến du lịch hạng sang trong ngoài nước và những căn hộ đắt tiền. Nhiều người thắc mắc tại sao các người đẹp lại giàu có đến thế?

Bởi chẳng mấy khi thấy họ đóng phim, ca hát hay trình diễn thời trang. Các hợp đồng quảng cáo cho những thương hiệu lớn thì càng không. Trong khi catse của một event dẫu cao đến đâu cũng chưa chắc đã đủ tiền để mua một đôi giày hàng hiệu hay một cái túi Hermes. Mà nguyên tắc của sao là không bao giờ dùng lại túi/sắc hay giày trong ít nhất 5 sự kiện gần nhau.

Vậy họ kiếm tiền ở đâu?

Mỗi người một câu trả lời nhưng tất cả đều khẳng định không liên quan gì đến đại gia.

Khi đem thắc mắc này hỏi Khánh My, cô cho hay không ít người trong giới cũng có chung nghi vấn này. Khánh My chia sẻ cô là người rất kỹ càng trong việc lựa chọn các dự án nghệ thuật chứ không vội vàng. Bởi vì sau khi đoạt giải Vàng Ngôi sao người mẫu Việt nam 2011, Khánh My bình tĩnh đi từng bước chắc chắn trong 3 năm để phủ sóng tên tuổi rộng khắp như hiện tại. Mặc dù chỉ đóng 1, 2 phim, thi thoảng tham gia event hay các show thời trang lớn, đại diện cho một số nhãn hàng nhỏ, nhưng Khánh My có một nguồn thu nhập khá ổn từ công việc kinh doanh bất động sản và thiết kế nội thất. Khánh My cho hay bố mẹ cô gốc là thương nhân nên cô thừa hưởng khả năng kinh doanh từ truyền thống gia đình. Tuy nhiên, người đẹp không cho biết cụ thể về công ty mà cô sở hữu.

Tương tự Khánh My là Ngọc Trinh. Chân dài đắt giá nhất của Vũ Khắc Tiệp có một cuộc sống xa xỉ chỉ đứng sau những ngôi sao hạng A như Thu Minh, Lý Nhã Kỳ với mỗi lần mua sắm có thể lên đến vài trăm triệu đến vài tỷ. Không hoạt động âm nhạc, phim ảnh hay thời trang, nhưng Ngọc Trinh khá đắt show quảng cáo. Những nhãn hàng lớn như Omachi, sữa tắm Pure White, Vietjet air, thậm chí cả đạo diễn Nguyễn Quang Hải khi làm phim Mùa hè lạnh, cũng không cưỡng lại được sức nóng của Ngọc Trinh mà mời cô quảng cáo bất chấp tác dụng ngược.

 {keywords}

Ngọc Trinh tiêu tiền không tiếc tay nhờ kinh doanh spa và thời trang.

Nhưng catse của những hợp đồng ngắn hạn này sao đủ cho cô tiêu dùngnhư một đại quý bà. Nguồn thu chủ yếu của Ngọc Trinh được cô cho biết là từ kinh doanh hệ thống spa và tiệm thời trang Ngọc Trinh fashion. Làn da trắng không tì vết và vẻ đẹp ngọc ngà của chân dài là một bằng chứng tin cậy để khách nườm nượp đến spa của cô. Công việc làm ăn hẳn phải vô cùng phát đạt thì Ngọc Trinh mới xúng xính ngàn đô trong túi như vậy.

Song, Linh Chi - cô em cùng chung lò Vũ Khắc Tiệp với Ngọc Trinh  - lại không có được công việc tay ngang thuận lợi như vậy. Trước khi thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và đoạt giải Á hậu, Linh Chi chỉ là một người mẫu trẻ không có tiếng tăm. Khi có danh hiệu, Linh Chi đắt show sự kiện hơn, nhưng giá trị của cô trên sàn catwalk chuyên nghiệp không vì thế mà tăng cao. Như siêu mẫu Trang Trần tiết lộ thì thu nhập từ trình diễn thời trang của một vedette như cô chỉ đủ để chi tiêu ở mức trung bình, sau khi trang trải mọi sinh hoạt phí cơ bản thì còn dư khoảng hơn chục triệu mỗi tháng. Nếu đúng vậy thì Linh Chi không thể sắm những bộ đồ vài chục đến vài trăm triệu từ nghề này.

 {keywords}

Linh Chi giàu lên từ đâu vẫn là bí ẩn.

Tuy nhiên, khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1 lên size khủng, giá catse dự sự kiện của Linh Chi đã tăng chóng mặt. Cô càng ngày càng đẳng cấp hơn với những bộ đầm đắt tiền cùng các túi xách, giày dép hàng hiệu. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc số events không quá dày đặc để Linh Chi tiêu xài hoang phí như vậy trừ khi cô Á hậu có nghề tay ngang khác.

Người mẫu/ca sĩ Trà Ngọc Hằng cũng từng được đặt câu hỏi trực tiếp như vậy: rằng cô kiếm tiền ở đâu để sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ chẳng kém ngôi sao hạng A nào khi sự nghiệp âm nhạc của cô vẫn dậm chân tại chỗ. Trà Ngọc Hằng cho hay cô theo đuổi nghệ thuật là vì đam mê chứ không phải vì tiền, còn thu nhập chính của cô là từ công việc kinh doanh, song không cho biết cô kinh doanh sản phẩm gì. Chân dài gợi cảm còn tự tin khẳng định mặc dù có bạn trai đại gia nhưng cô vẫn tự sắm những món đồ hàng hiệu đắt giá cho mình.

 {keywords}

Trà Ngọc Hằng khẳng định không tiêu tiền của bạn trai mà dùng tiền tự kiếm nhờ kinh doanh

 Trong khi đó, nhiều chân dài khác công khai các công việc tay ngang như một minh chứng cho khả năng kiếm tiền của họ. Như ca sĩ Pha Lê với việc kinh doanh túi xách, nước hoa hàng hiệu qua mạng, người mẫu Dương Yến Ngọc kinh doanh mỹ phẩm. Chân dài khác của Khắc Tiệp là Phan Như Thảo dù khá đắt show phim ảnh những vẫn kinh doanh thêm hàng xách tay Đài Loan... Miễn là họ làm công việc chân chính thì dù họ bỏ ra tiền tỷ để mua một chiếc đầm, công chúng vẫn trân trọng và ngưỡng mộ.

 {keywords}

Phan Như Thảo tự hào khoe việc kinh doanh để tự lập tài chính mà không cần đại gia

Theo Khỏe và đẹp