Chuyện kết hôn của Mai Phương Thúy đang nóng hổi suốt 24g qua, nhưng chẳng ai xa lạ việc các người đẹp lấy chồng mà giấu giếm như làm điều xấu.

Một trong những vụ lén lút lấy chồng ồn ào nhất thuộc về Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương.

{keywords} 

Chưa đầy hai năm sau đăng quang, Diễm Hương đã bí mật đăng ký kết hôn với đại gia bất động sản Trường Chinh và chuyển về sống trong căn biệt thự sang trọng giữa trung tâm Sài Gòn. Chuyện này được cả hai đồng lòng giữ kín để Diễm Hương suôn sẻ đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Chỉ đến khi hoa hậu nảy sinh tình cảm ngoài hôn nhân với người bạn trai hiện tại, mọi sự mới vỡ lở. Công chúng lúc này mới hay Hoa hậu đã là gái có chồng tự lúc nào. Nhưng vì muốn thuận lợi trong các hoạt động của showbiz, cô đã giấu giếm kỹ tờ giấy đăng ký kết hôn.

{keywords} 

Trước Diễm Hương, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền cũng có một cuộc hôn nhân bí mật với vô vàn những điều bí ẩn xung quanh.

{keywords} 

Sau khi làm xong nhiệm kỳ 2 năm hoa hậu, vào cuối năm 2006, Nguyễn Thị Huyền đột ngột mất tích. Lúc này cô đã đi du học ở Anh được 1 năm. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Anh 2007, BTC đã cố gắng tìm cách liên hệ với Nguyễn Thị Huyền để mời cô có mặt trong đêm chung kết nhưng thất bại. Một số lưu học sinh Việt Nam tại Anh cho hay Huyền đã bỏ học lấy chồng. Chuyện kết hôn sau đó đã được bố mẹ hoa hậu xác nhận, nhưng họ khẳng định hoa hậu vẫn đang học năm 2 ngành báo chí ở London. Chỉ hai năm sau, vào năm 2009, Nguyễn Thị Huyền mang theo con gái về nước. Tin đồn Hoa hậu bỏ chồng dấy lên nhưng cô không xác nhận cho đến mãi năm 2010 bị Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ ra.

 {keywords}

Bức ảnh cưới bị rò rỉ của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Cho đến nay, chồng Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền là ai và cuộc hôn nhân kia thực chất ra sao vẫn không ai được biết. Bố mẹ Hoa hậu nói con rể cũ là thạc sĩ kinh tế, nguồn tin khác lại cho hay anh là một luật sư, còn tin đồn thì khẳng định anh là dân trồng tài mà tại anh có gốc Hải Phòng. Như tất cả các tin đồn khác, Nguyễn Thị Huyền chưa bao giờ cố ý thanh minh hay giải thích. Cô để mặc cho chúng tự chìm.

{keywords} 

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng tương tự, nhưng không chỉ có một có mà có tới hai cuộc hôn nhân bí mật.

{keywords} 

Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với đại gia Nguyễn Gia Thiều  cũng bị giấu nhẹm đi, không một ai biết đến kể cả người trong showbiz. Cô không tổ chức lễ cưới, chỉ đăng ký kết hôn, nhằm tránh sự soi mói và phát hiện của truyền thông. Cho đến khi đại gia bị bắt vì tội buôn lậu và trốn thuế, sự thật mới bị lộ ra. Hà Kiều Anh phải ra tòa điều trần vì bị nghi có liên quan đến việc làm ăn phi pháp của chồng. Chồng cô bị kết án 20 năm. Một năm rưỡi sau, Hà Kiều Anh đệ đơn ly hôn. Lúc này cô đã bắt đầu quen với chồng hiện tại.

Cuộc hôn nhân thứ hai của Hà Kiều Anh được tổ chức lễ cưới đàng hoàng nhưng giữ bí mật tuyệt đối với báo giới và công chúng. Có lẽ sau những biến cố đau đớn với đời chồng trước, Hoa hậu không còn muốn trở thành tâm điểm của dư luận nữa. Sau khi sinh con cho chồng đại gia, hoa hậu mới chia sẻ với công chúng về cuộc sống viên mãn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy có nằm trong số các người đẹp giấu giếm chuyện lấy chồng như Hà Kiều Anh, Nguyễn Thị Huyền, Lưu Thị Diễm Hương? Công chúng có căn cứ để nghi ngờ khi người đẹp bất ngờ "mất tích" cuối năm 2013, trùng với thời điểm bạn trai tin đồn của cô - doanh nhân Benny Ng - chuẩn bị chuyển công tác sang nhiệm vụ mới quản lý thương hiệu Hennessy tại Trung Hoa sau nhiều năm điều hành thành công tại thị trường Việt Nam. Có phải vì vậy mà Mai Phương Thúy đã kết hôn và theo chồng về Singapore sinh sống cho tiện công việc của chồng mình? Và vì sao cô phải giấu giếm chuyện kết hôn?

 {keywords}

 Điều đó chỉ có chân lý của những người đẹp mới lý giải được.

Theo Khỏe và Đẹp