Hình ảnh có nhiều điểm tương đồng về cách tạo dáng cũng như góc chụp khiến nhiều bộ ảnh nude nóng bỏng của các người đẹp Việt bị tố đạo ý tưởng từ các bộ ảnh được thực hiện trước đó.

{keywords}

Những bức ảnh nude 100% của Khánh My bị lộ ra ngoài còn được cho là hàng đạo của tạp chí Love khi chụp cho siêu mẫu Cara Delevingne và Kate Moss năm 2013. (Khánh My bên trái, Cara Delevingne bên phải).

{keywords} 

Kate Moss cũng chụp bức ảnh nude tương tự cho tạp chí Love.

{keywords} 

Chung Thục Quyên đã có hơn 7 năm trong nghề người mẫu, thế nhưng bộ ảnh khoả thân đầu tiên của cô lại giống bộ ảnh của Miranda Kerr một cách đáng ngạc nhiên.

{keywords} 

Sự khác nhau ở 2 bức hình này có chăng chỉ là hình dáng chiếc ghế.

{keywords} 

Cùng mặc quần jeans, vắt chéo chân. Sau khi những bức hình nude bị 'tố' đạo ý tưởng của siêu mẫu hàng đầu thế giới Miranda Kerr, Chung Thục Quyên cho biết: 'Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc nếu hóa thân thành công Miranda Kerr'.

{keywords} 

Ngoài ra, siêu mẫu này từng bị tố "đạo ý tưởng" một lần khác khi có hình ảnh nude trên giường rất giống với Angelina Jolie từ cách tạo dáng tay, khiểng chân, biểu cảm gương mặt đến tóc cùng tấm vải trắng đắp lên người.

 {keywords}

 {keywords}

Năm 2011. Ngọc Quyên làm dậy sóng dư luận với bộ hình bán nude hai bàn tay hờ hững che ngực... Nhưng dư luận cho rằng, Ngọc Quyên đã đạo lại ý tưởng...

 {keywords}

 {keywords}

Trước đó, bìa tạp chí Vogue Paris số tháng 10.2010 đã gây nên "cơn bão" người đọc khi nhân kỷ niệm 90 năm phát hành, bìa tạp chí đăng hình ảnh siêu mẫu đình đám Lara Stone với ngực trần, mắt bị bịt kín bằng dải băng ren, hai tay ôm đẩy đôi gò bồng đảo.

{keywords} 

Minh Hằng cũng từng bị tố đạo ý tưởng khi "tạo dáng" trên giường với tấm vải trắng mỏng quấn hờ quanh người giống như hình ảnh Miley Cyrus từng thực hiện trước đó.

{keywords} 

Trong điệu bộ sexy với chồn này, Lê Kiều Như (phải) và Can Lộ Lộ "kẻ 8 lạng người nửa cân".

{keywords} 

Không chỉ "đạo chồn" với Can Lộ Lộ, Lê Kiều Như còn "trắng trợn" đạo đến 99% ý tưởng từ bộ ảnh của một người đẹp Hoa Ngữ khác - Trương Hinh Dư. Khi đặt cạnh nhau, hai bộ ảnh được so sánh là giống từ trang phục, trang điểm, tóc đến các tư thế tạo hình của nhân vật.

{keywords} 

Tháng 9.2013, những hình ảnh của Ngọc Trinh khi quảng bá cho một sản phẩm sữa tắm đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý.

{keywords} 

Không những bởi ở góc chụp và tư thế tạo dáng trên, có vẻ như Ngọc Trinh đã nude hoàn toàn mà còn bởi hình ảnh của Ngọc Trinh trông khá giống một bức ảnh của mẫu Tây Andrea đã chụp trước đó.

Theo Dân Việt