Chia sẻ trong chương trình "Bí mật của tạo hóa", MC Thanh Vân cho biết, cô luôn sẵn sàng đón nhận tình yêu mới nếu gặp người phù hợp.

{keywords}

Chia tay người chồng sau 4 năm chung sống và ra đi với hai bàn tay trắng song Thanh Vân không hề tuyệt vọng mà ngược lại, luôn tỏ ra vui vẻ với cuộc sống hiện tại. “Chị kính hồng” biết cách làm cho cuộc sống bản thân trở nên bận rộn hơn với những dự định về công việc trong tương lai.

Hiện tại, Thanh Vân vừa là một MC truyền hình đắt show vừa quản lý một trường mầm non do cô đồng sáng lập. Không chỉ vậy, cô còn khá thành công với vai trò diễn viên. Gần đây nhất, với vai chính trong bộ phim Hoa nở trái mùa, cô đoạt giải “Nữ diễn viên triển vọng xuất sắc nhất” trong lễ trao giải Cánh diều 2013.

Dù là một bà mẹ đơn thân nhưng Thanh Vân Hugo chưa bao giờ có cảm giác một mình. Nữ MC luôn giữ mối quan hệ tốt với gia đình nhà chồng nên ngoài sự quan tâm của bố mẹ đẻ, chồng cũ và gia đình bên nội vẫn rất yêu thương bé Bin - con trai Thanh Vân. Cô chia sẻ: “Thời điểm này, Bin sắp vào lớp 1 nên cả hai gia đình đều có sự chuẩn bị giúp cháu cảm thấy đỡ bỡ ngỡ. Bé chủ yếu ở với mẹ nhưng vào cuối tuần, bố sẽ đón về chơi với ông bà nội hai ngày rồi đưa bé đi học vào thứ 2. Mong rằng sau này, nếu bố có vợ mới hoặc mẹ có bạn thì Bin vẫn sẽ có thời gian biểu ổn định như thế”.

Khi được hỏi về tính cách của con trai, nữ MC cho biết, hiện tại bé không chỉ sống rất tình cảm mà còn là một cậu bé độc lập và có trách nhiệm. Từ nhỏ, cô luôn rèn cho con tính tự lập. Cô tin rằng những đứa trẻ chịu thiệt thòi trong tình cảm gia đình sẽ luôn có bản lĩnh vượt qua sóng gió cuộc đời. Bản thân cô tin rằng mình sẽ giúp con trai luôn sống lạc quan và có trách nhiệm với bản thân.

Mặc dù rất yêu thương bé Bin nhưng Thanh Vân khẳng định sẽ không sống dựa vào con trai. Khi nói về việc tìm một bờ vai tin cậy trong cuộc sống, “chị kính hồng” cho biết, phụ nữ nên độc lập và tạo ra niềm vui cho cuộc sống của mình, việc đặt niềm hạnh phúc của mình lên đôi vai của người khác là một sự bất công. Thanh Vân cũng cho biết thêm cô luôn mở lòng đón nhận tình yêu mới nhưng “duyên chưa tới nên vẫn phải đợi”.

Theo VTV