Đỗ Mạnh Cường bức xúc vì tin đồn anh và chồng chưa cưới của Lê Thúy yêu nhau. Và đám cưới của Lê Thúy với bạn trai Việt kiều chỉ là nhằm che mắt thiên hạ.

{keywords}

Thời gian gần đây những bức ảnh cưới của Lê Thuý và bạn trai Việt kiều được chia sẻ khá nhiều trên mạng. Bạn bè, ai cũng mừng cho người mẫu, nhưng có những kẻ ghen ghét lại chê bai rằng Lê Thuý xấu mà lấy được trai đẹp.

Trước những lời nói không hay về học trò cưng của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã không ít lần lên tiếng bảo vệ Lê Thuý trước những lời đồn ác ý. Nhưng cũng chính vì vậy lại khiến dư luận dấy lên tin đồn thực chất Đỗ Mạnh Cường yêu chồng chưa cưới của Lê Thúy và đám cưới của Lê Thúy chỉ là một cách che mắt mối tình của cả hai.

Điều này được chính Đỗ Mạnh Cường viết dưới bình luận về bức ảnh Lê Thúy hạnh phúc bên bạn trai. Đi kèm với bức ảnh, Lê Thúy viết: "Mặc ai đang dèm pha , còn em, Em đang tận hưởng hạnh phúc nhé....!!! Hihihi".

{keywords}

Bức ảnh hạnh phúc bên bại trai mặc kệ tin đồn ác ý được Lê Thúy đăng lên trang cá nhân

{keywords}

Ngay bên dưới là bình luận của Đỗ Mạnh Cường và Lê Thúy. Đỗ Mạnh Cường viết: "Người ta đang đồn Đỗ An cưới mày để che giấu cuộc tình với tao đó Thúy. Sao đời tao khổ vì mày vậy trời?".

Không chỉ bị đồn Đỗ Mạnh Cường với chồng chưa cưới của Lê Thúy là bạn trai mà còn nhiều người cho rằng đám cưới của Lê Thúy chỉ là một bản hợp đồng hôn nhân. Tuy nhiên không ít người lên tiếng bênh vực Lê Thúy và khẳng định chân dài này đáng được hạnh phúc.

Theo Xahoi.com.vn/Công lý