- Trên trang cá nhân, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa lên tiếng bênh vực Lê Thúy trước thông tin cố nhiều cô gái bày tỏ sự ghen tức khi siêu mẫu "gầy dơ xương" này chuẩn bị lên xe hoa.

"Buồn cười và thấy thương cho mấy em quá... Chính vì các em ''đẹp'' quá và vì các em sống có '' văn hoá '' quá nên nhiều khi đàn ông đẹp họ không có lấy mấy em.

Còn vì Thuý xấu nhưng được cái thành công, nổi tiếng, sống có ích cho xã hội và ít ra ko ngồi miệt thị người khác như các em nên cô ấy lại sống hạnh phúc vì tìm thấy được một người yêu thương mình thật lòng đó..." - nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường viết.

{keywords}
Hình ảnh Lê Thúy chụp ảnh cưới.


Trước đó, Lê Thúy cũng không giấu niềm vui lớn trên trang cá nhân: "Nhiều lần mặc váy cô dâu, nhưng lần này là hạnh phúc nhất. Hạnh phúc không chỉ được mặc váy cưới mà hạnh phúc hơn nữa khi còn nhận được tình yêu thương của những người anh, người chị, của những người bạn, người em".

Chồng sắp cưới của Lê Thúy sinh năm 1984 tên là Khải An, là việt kiều. Theo cô, đây là người hài hước, chín chắn và luôn tạo sự tin tưởng. Từ khi hẹn hò, cả hai đã xác định sẽ cưới sớm nếu tình cảm phát triển tốt đẹp. Lê Thúy từng tâm sự, kể từ khi yêu đến nay, ngày nào họ cũng gặp nhau, trừ khi một trong hai người đi làm xa.

{keywords}
Lê Thúy và chồng sắp cưới.

Anh Phương (tổng hợp)