- Shane Filan luôn chào đón mọi người, luôn lo lắng không biết khán giả có thỏa mãn hay không và luôn chủ động đến với các fan gần nhất có thể.

Clip Shane Filan hát 'Uptown Girl'

Năm 2011, Shane Filan lần đầu tiên đến Việt Nam trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Gravity Tour tại Hà Nội với nhóm Westlife.

Ba năm sau, anh trở lại trong vai trò một ca sĩ solo và vừa có một liveshow riêng của mình tại TP HCM vào tối 16/9. Liveshow nằm trong khuôn khổ tour lưu diễn Châu Á của Shane có tên You & Me Tour. Theo Shane Filan thì đây là tour diễn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh sau khi Westlife tan rã vào năm 2012.

{keywords}
Shane Filan trong đêm diễn tại TP HCM

Mặc dù không còn xuất hiện cùng các thành viên trong Westlife như trước nhưng ngôi sao người Ai len vẫn thể hiện lại các ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của nhóm như My Love, Uptown Girl hay Flying Without Wings (song ca cùng Ti-a Hải Châu). Bên cạnh đó, anh còn trình bày một số bài hát trong album solo đầu tay You and me đã phát hành tháng 11 năm ngoái như Everything to me, About you hay Knee deep in my heart.

Ngoài việc mang trở lại những ca khúc quen thuộc, Shane Filan còn ghi điểm trong lòng fan Việt bằng một sự thân thiện đặc biệt. Không ồn ào giống như nhiều ngôi sao quốc tế từng đến Việt Nam, liveshow của nam ca sĩ 35 tuổi này đã diễn ở một không gian tương đối nhỏ đồng thời chỉ giới hạn trong một số lượng người xem khiêm tốn. Sân khấu mà Shane Filan trình diễn thậm chí cũng chỉ lớn hơn sân khấu của các phòng trà tại TP.HCM một chút.

Tuy nhiên, cũng nhờ thế mà khoảng cách giữa anh và các fan hâm mộ may mắn có mặt trong đêm diễn gần như là không có. Chỉ cần Shane đưa tay ra là anh đã có thể nắm được tay người hâm mộ.

Clip Shane Filan song ca cùng T-ia Hải Châu ca khúc 'Flying without wings'

Và có lẽ, một không gian như vậy, một sân khấu như vậy lại phù hợp với Shane Filan. Bởi tiếng là khách mời phương xa đến hát, nhưng cách anh thể hiện lại giống như một người chủ nhà vậy. Luôn chào đón mọi người, luôn lo lắng không biết khán giả có thỏa mãn hay không và luôn chủ động đến với các fan gần nhất có thể.

Cũng chính nhờ khả năng giao lưu rất duyên, không màu mè như vậy mà Shane đã duy trì được một không khí sôi động trong suốt hai tiếng đồng hồ của đêm diễn.

Một vài hình ảnh trong You & Me Tour tại Việt Nam của Shane Filan

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Phạm