- Để chuẩn bị cho liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp ca hát diễn ra tối 20/9 tại Cung Văn hóa Việt Xô, ca sĩ Trọng Tấn đã có những buổi say sưa tập nhạc với ban nhạc Anh Em.


Dù chỉ là tập luyện nhưng "ông hoàng nhạc đỏ" đã có những phút giây thăng hoa với những bài hát đã gắn bó với tên tuổi từ nhiều năm nay như: Rặng trâm bầu, Khúc hát sông quê...

Nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo chia sẻ trên trang cá nhân rằng để chuẩn bị cho liveshow Trọng Tấn để hỏi thêm về bài "Khúc hát sông quê". Ông viết: "Quả là từ khi viết bài hát này, mình cũng nghĩ tới một giọng ca nam như nói hộ tâm tình của những người đàn ông xa quê. Và bây giờ là sự đồng cảm của 3 người đàn ông: nhà thơ Lê Huy Mậu, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo, ca sĩ Trọng Tấn. Có lẽ Trọng Tấn với bài hát này sẽ gây bất ngờ cho người xem bằng một giọng hát vàng với những sáng tạo còn giữ bí mật trước khi biểu diễn".

Là khách mời đặc biệt trong liveshow của Trọng Tấn tuy nhiên vì vướng chuyến lưu diễn ở nước ngoài, ca sĩ Thanh Lam những ngày qua chưa tập nhạc cùng mọi người. Tuy nhiên, theo tiết lộ của BTC, nữ ca sĩ chắc chắn sẽ có buổi tập riêng với đàn em trước khi show diễn ra.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ánh Ngọc
Ảnh: Việt Đức