Bộ phim đánh dấu sự tái ngộ trên màn ảnh của Brangelina sau 10 năm được bấm máy ngay trong tuần trăng mật của Angelina Jolie và Brad Pitt.

{keywords}

Trang EW vừa đăng tải những bức ảnh độc quyền đầu tiên trong bộ phim lãng mạn 'By the Sea' mà Angelina Jolie và Brad Pitt đang thực hiện. Cặp đôi mới cưới dành trọn thời gian trăng mật trên phim trường.

'By the Sea' là bộ phim đầu tiên kể từ khi Angelina Jolie và Brad Pitt gặp gỡ và kết đôi từ 'Mr. & Mrs. Smith' (2005). Trong phim này, Angelina Jolie không chỉ đóng vai chính mà còn là tác giả kịch bản, đạo diễn và nhà sản xuất. Brad Pitt đảm nhiệm vai nam chính và đồng sản xuất của 'By the Sea'.

{keywords}

Đây là dự án được người hâm mộ cặp đôi nổi tiếng hollywood này chờ đợi nên những hình ảnh đầu tiên về 'By the Sea' vừa được hé lộ khiến nhiều người thích thú.

Bộ phim lấy bối cảnh nước Pháp giữa thập niên 1970. Trong 'By the Sea', Jolie vào vai Vanessa, một cựu vũ công còn Pitt sắm vai chồng cô, Roland - một nhà văn. Chuyến du lịch tới miền quê nước Pháp của cặp vợ chồng đang gặp trục trặc về mối quan hệ này đã thay đổi tất cả. Cuộc sống yên tĩnh ở thị trấn ven biển nơi họ ở lại khiến Vanessa và Roland xích lại gần nhau hơn.

Ange cho biết sở dĩ cô chọn bối cảnh 'By the Sea' là giữa thập niên 1970 là vì đây là thời kỳ cuộc sống nhiều màu sắc và hấp dẫn. Nó đối lập với cuộc sống hiện tại và là điều kiện lý tưởng để cô tập trung vào cảm xúc của các nhân vật trên chuyến hành trình của mình.

{keywords}

Không chỉ có Angelina Jolie và Brad Pitt, dự án phim thứ 2 do Ange đạo diễn còn thu hút 1 ê kíp đình đám như: biên tập Patricia Rommel (The Lives of Others - giải Oscar Phim nước ngoài hay nhất); thiết kế sản xuất Jon Hutman (Unbroken); thiết kế phục trang Ellen Mirojnick (Wall Street: Money Never Sleeps).

'By the Sea' còn có 3 nhà sản xuất nữa là Chris Brigham (Inception), Holly Goline (Unbroken) và Michael Vieira (Unbroken). Đặc biệt, Christian Berger, người từng nhận đề cử Oscar cho phim The White Ribbon (ĐD Michael Haneke) được giao trọng trách quay phim. 

'By the Sea' bấm máy tại Malta từ ngày 8/9 và kéo dài đến giữa tháng 11.

Linh Anh - Theo EW