Bức ảnh NSƯT Quốc Khánh vui vẻ bên hai cô gái xinh xắn có nét lai Tây ăn mặc gợi cảm được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

 

Bức ảnh này được cho là chụp tại một quán bar và hai cô gái kia là fan của Quốc Khánh, NSƯT vốn quá nổi tiếng với vai Ngọc Hoàng ở chương trình Gặp nhau cuối năm.

Trong ảnh, Quốc Khánh cười vui vẻ với 2 cô gái xinh đẹp, đặc biệt cô gái áo trắng ăn mặc rất mát mẻ.

{keywords}

Bức ảnh được chia sẻ với một status hài hước: "Không rõ hạ giới mấy hôm nay có chuyện gì mà đích thân Ngọc Hoàng lại phải thân chinh lọ mọ xuống nơi đây nhỉ?”

30 năm đi diễn, một gia tài thực sự quá lớn với đời của một diễn viên ngoại tứ tuần, tuy nhiên "Ngọc Hoàng Thượng Đế" Quốc Khánh vẫn chưa thể lấy vợ, mặc dù mẹ già luôn nôn nóng và mong anh sớm có cháu cho bà bế bồng.

Dù từng khẳng định "đời tôi phải có đàn bà" nhưng vì Quốc Khánh lại chỉ muốn sau những vai diễn, sau những bộ phim hay sau những ngày lao động bạn rộn, anh chỉ muốn "thoái mái nghỉ ngơi đi chơi" chứ chưa bao giờ suy nghĩ đến việc tìm một người phụ nữ để yêu và để mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Quốc Khánh quan niệm hôn nhân là sự ràng buộc và đó chính là lý do khiến nam diễn của Áo lụa Hà Đông mãi mà vẫn "phòng không gối chiếc" cho tới hôm nay.

Theo Giadinh.net