- Giọng ca xứ Huế đã tặng cho ca sĩ đàn em một đóa hoa mừng sinh nhật ngay trên sân khấu.

Sau một thời gian tạm ngừng phát sóng, chương trình Câu chuyện âm nhạc đã trở lại vào tối 16/9 vừa rồi với chủ đề Tìm. Và điểm nhấn đáng chú ý nhất của chương trình này là màn song ca giữa hai ca sĩ Quang Linh và Tùng Dương.

Dù chỉ có vẻn vẹn một buổi sáng để luyện tập cùng nhau, thế nhưng đôi song ca hai thế hệ này vẫn có một sự ăn ý đáng kinh ngạc khi cùng thể hiện ca khúc Đưa em tìm động hoa vàng. Kẻ tung người hứng nhịp hàng, họ đã không ít lần khiến cho các khán giả có mặt phải ồ lên vì những màn khoe giọng rất tinh tế.

{keywords}
Phút bối rối của Tùng Dương.

Đặc biệt, sau khi tiết mục này kết thúc, Quang Linh đã tặng một bó hoa chúc mừng sinh nhật cho Tùng Dương ngay trên sân khấu khiến nam ca sĩ này rất bất ngờ và tỏ ra đôi chút lúng túng.

Giọng ca xứ Huế cho biết đây là món quà tinh thần mà anh thật lòng muốn dành tặng Tùng Dương để khích lệ những ngày “cậu em” phải xa nhà ngay trong dịp sinh nhật của mình. Bên cạnh đó, Quang Linh cũng bật mí rằng anh rất yêu thích và ngưỡng mộ giọng hát của Tùng Dương.

Ngoài Quang Linh và Tùng Dương, Câu chuyện âm nhạc số tháng 9 còn có sự góp mặt của “bà mẹ một con” Đoan Trang. Không đi diễn quá nhiều sau khi sinh, thế nhưng thỏi “chocolate” ngày nào của làng nhạc Việt vẫn giữ được một giọng hát rất khỏe khoắn khi thể hiện hai ca khúc Tìm đâu Hoang vắng.

Sự kết hợp của Ngọc Anh và quán quân So you think you can dance mùa đầu tiên Lâm Vinh Hải cũng mang đến một tiết mục tương đối thú vị trong chương trình này. Giọng ca ngọt ngào của cô ca sĩ vùng mỏ cùng những bước nhảy đầy cảm xúc của Lâm Vinh Hải trong ca khúc Tìm một người như thế đã mang đến cho khán giả một tiết mục trọn vẹn cả phần nhìn lẫn phần nghe.

{keywords}
Bà mẹ một con Đoan Trang vẫn rất sung sức.

Bên cạnh các giọng ca đã thành danh kể trên là một loạt những gương mặt trẻ đang được yêu thích như Trung Quân, Cát Tường, Quốc Thiên, Lân Nhã. Sự xuất hiện của họ đã mang đến cho chương trình một làn gió tươi mới rất đáng xem với những ca khúc như Mong manh tình về, Đông, Tìm về phố xưa, Hát tìm nhau…

Một vài hình ảnh của chương trình:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong Vũ