Một đoạn băng chat sex của Louis Smith - giám khảo chương trình “Tumble” tại Anh đang được rao bán và phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt.

{keywords}

Louis Smith - giám khảo chương trình “Tumble”

Theo đó, một đoạn băng chat sex qua Skype giữa anh và một người mẫu từ 3 năm trước bị lục lại và đưa lên rao bán trên các trang mạng Internet.

Theo Dailymail người phụ nữ xuất hiện trong đoạn băng chính là cô gái đã cặp kè với anh tại thời điểm đó. 

Hiện, Louis đang cảm thấy bối rối và bất ổn xung quanh scandal này bởi vài ngày trước đó, anh từng tuyên bố với công chúng rằng mình sẽ trở thành hình mẫu lý tưởng để cho những người yêu mến anh noi theo. Hơn thế nữa, Louis cũng đang là một trong số giám khảo được ưa thích của đài BBC (Anh). 

“Khoảng thời gian hiện tại thật sự rất khủng khiếp với Louis. Anh ấy đang rất lo sợ cho sự nghiệp truyền hình của mình vì “Tumble” lại nhắm vào đối tượng trẻ em và gia đình” – một nguồn tin thân cận cho biết trên Dailymail 

{keywords}

Hiện chưa có quyết định nào được đưa ra từ phía nhà sản xuất “Tumble” về việc tiếp tục để Louis ngồi ghế ban giám khảo hay không.

Là vận động viên thể dục dụng cụ, Louis Smith nổi lên như một hiện tượng tại Olympic khi lần lượt giành các huy chương đồng và bạc tại hai kỳ thế vận hội Olympic Bắc Kinh năm 2008 và Olympic London 2012 với thể loại thể dục dụng cụ pommel horse (biểu diễn trên bục gỗ) - thành tích cao nhất một vận động viên người Anh đạt được kể từ năm 1928.

{keywords}

Ngoài ra cựu vận động viên 25 tuổi này còn từng giành giải nhất chương trình khiêu vũ “Strictly Come Dancing” trên đài BBC vào năm 2012.

HK (Theo Daily Mail)