Trước khi quyết định tổ chức hôn lễ, Jolie-Pitt đã ký bản hợp đồng ghi rõ, Angelina có quyền nuôi các con nếu Brad ngoại tình.

{keywords}

Theo nguồn tin thân cận với tờ Star, bản hợp động đã được thảo ra một cách chi tiết dưới sự đồng thuận của cả Jolie-Pitt

Theo đó, nếu Brad Pitt phản bội Angelina Jolie lăng nhăng với người phụ nữ khác, 6 đứa con của họ sẽ được sống cùng mẹ. "Nếu Brad có mối quan hệ vượt quá giới hạn với người phụ nữ khác trong khi đang còn là chồng của Angelina, cô ấy sẽ được nhận quyền nuôi con khi họ chia tay", nguồn tin của Star tiết lộ.

Cũng trong bản hợp đồng, mỗi người sẽ giữ phần tài sản của họ trước khi kết hôn. Tài sản hiện tại của Brad là 240 triệu USD trong khi Angelina đang có 185 triệu USD.

6 người con là Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne cũng đã được bố mẹ phân chia tài sản bao gồm tiền bạc và bất động sản. Cặp đôi cho rằng, hợp đồng này được lập ra chủ yếu là để bảo vệ các con của họ và điều này là rất cần thiết.

Ngoài ra, bản hợp đồng cũng ghi rõ, cặp minh tinh sẽ chuyển một phần tiền vào các trại trẻ mồ côi nơi họ nhận con nuôi là Campuchia, Việt Nam và Ethiopia. Phần khác họ sẽ đóng góp vào quỹ nghiên cứu bệnh ung thư.

HK (Theo Star)