Dương Cẩm Lynh, Trúc Diễm, Khánh Thi từng muốn tự vẫn khi chia tay người yêu, trong khi đó, Dương Yến Ngọc, Thúy Nga, Kim Hiền muốn tìm đến cái chết khi hôn nhân rạn nứt.


Dương Cẩm Lynh

{keywords}

Á hậu điện ảnh từng có mối tình đẹp và lãng mạn với Minh Luân. Cặp đôi thường tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bản thân Dương Cẩm Lynh cũng không giấu được niềm vui và sự hạnh phúc trong mối quan hệ với một nam diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, vào khoảng cuối năm 2013, cặp đôi này bất ngờ chia tay sau gần 4 năm gắn bó, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Là một người khá kín tiếng, Dương Cẩm Lynh chọn cho mình sự im lặng khi cuộc tình tan vỡ. Cô tránh nhắc lại mối tình đã qua mỗi khi được hỏi. Tuy nhiên, trong talkshow Lần đầu tôi kể được phát sóng tối 7.9 vừa qua, nữ diễn viên mở lòng, chia sẻ lý do khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa cô và người cũ tan vỡ.

Cô từng nghĩ hai người sẽ lấy nhau, sẽ cùng nhau đi tới hết cuộc đời này nhưng cuộc sống đúng là không phải lúc nào cũng diễn ra như mong muốn. Sau khi cô và Minh Luân đường ai nấy đi, nữ diễn viên từng rơi vào tâm trạng đau khổ. "Thời điểm đóng phim Lòng dạ đàn bà là lúc tôi cực kỳ mệt mỏi trong chuyện tình cảm, thậm chí, tôi đã có ý định tự tử. Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi có suy nghĩ tiêu cực như thế và cũng là lần đầu tiên, tôi nếm trải cảm giác bị lừa dối. Tôi đã yêu, đã đặt hết niềm tin, sự thương yêu vào người này nên khi biết họ dối mình thì đã suy sụp" - cô nói.

Dương Yến Ngọc

{keywords}

 Sau khi tố Pha Lê "lăng nhăng" với chồng mình cách đây hơn 1 tháng, cựu người mẫu viết tâm thư chia sẻ mình đang trong tình trạng trầm cảm nặng nề và muốn tìm tới cái chết để giải thoát khỏi cuộc hôn nhân đẫm nước mắt. Cựu người mẫu tâm sự, lý do cô đi đến bước đường cùng là do cuộc hôn nhân đẫm nước mắt với người chồng thứ hai. Cô chia sẻ, khi gặp anh Thông thì hai người đều trong tình trạng tay trắng, nợ nần. Yến Ngọc từng thất bại nặng nề, ôm nợ cả tỷ đồng khi kinh doanh công ty sản xuất báo chí và quán ăn. Còn chồng cô cũng gặp khó khăn do tranh chấp tài sản với vợ cũ, bị cơ quan giam lương. Hai tâm hồn đồng cảm gặp nhau, họ muốn xây dựng cuộc sống mới, làm lại từ đầu.

Tuy nhiên sau khi cậu con trai chung, có tên ở nhà là bé Gà ra đời, cuộc hôn nhân của Dương Yến Ngọc bắt đầu gặp sóng gió. Người đẹp tố, ngay trong tháng đầu tiên sau khi sinh con, cô đã bị chồng đánh dã man. Ông xã cô còn nhiều lần "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" vì ghen vô cớ. Ngoài ra, Yến Ngọc cay đắng thổ lộ, cô nhiều lần bị chồng bêu xấu với bạn bè, nói cô không chăm con, lười biếng, bỏ nhà đi đêm... Cựu người mẫu đề nghị ly dị nhưng không được chồng đồng ý mà còn đe dọa sẽ làm cho cô sống dở chết dở.

Sau khi tố chồng vũ phu và có mối quan hệ bất chính với nữ ca sĩ Pha Lê, hiện tại, cuộc sống của cô đang dần ổn định. Cô và chồng đã thân mật xuất hiện trước công chúng như chưa từng có những ồn ào này xảy ra.

Trúc Diễm

{keywords}

Những biến cố trong chuyện tình cảm cùng áp lực công việc, cuộc sống đã khiến người đẹp từng có ý định giải thoát bằng cách tự tử. Cũng là người yếu đuối, Trúc Diễm chia sẻ, chuyện tình cảm như một tảng băng đè nặng trong lòng, cô còn bị dư luận mỉa mai về chuyện người đẹp đi hát. Trúc Diễm chỉ muốn vùi mình vào công việc để quên đi những chuyện buồn.

Cô chia sẻ: "Trước đó, tôi cảm nhận mình sống như chết vậy. Tôi tự nhốt mình trong nhà, không ăn uống gì, thậm chí còn có ý định tự tử". Thậm chí, trong khoảng thời gian đó, người nhà Trúc Diễm đã luôn ở bên cô để canh chừng, sợ cô nghĩ quẩn mà làm điều dại dột.

Trước khi đến với người yêu điển trai hiện tại, Trúc Diễm đã trải qua một chuyện tình buồn với chàng trai đã khuất. Chính chuyện buồn tình cảm này đã ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của cô. Tuy vậy, rất hiếm khi người đẹp Hoa hậu thời trang 2007 chia sẻ về chuyện yêu đương của mình trên mặt báo. Ngược lại, cô sống kín tiếng.

 Khánh Thi

{keywords}

 Khoảng thời điểm cuối 2013, Khánh Thi viết những dòng chia sẻ dại dội và bỗng dưng mất tích khiến gia đình, bạn bè lo lắng và nháo nhác đi tìm cô. Sau một thời gian nghỉ ngơi và trở lại công việc, Khánh Thi chia sẻ rằng cô từng nhiều lần muốn treo cổ, cắt tay để tự tử nhưng không hiểu lý do vì sao mình lại làm như thế.

Nữ kiện tượng giải thích, nguyên nhân dẫn đến những hành động, suy nghĩ dại dột của cô có lẽ là do căn bệnh trầm cảm mà cô đã mắc khá lâu. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, áp lực cuộc sống và chuyện tình cảm đã khiến nữ kiện tướng muốn tự tử để giải thoát.

Sau này, khi ý định tử tự không thành công, Khánh Thi chia sẻ, cô cảm thấy ân hận về suy nghĩ đó khi biết người thân đi khắp nơi tìm kiếm, thậm chí có người còn vào cả nhà xác hỏi thông tin. Mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian đó, nữ giám khảo xinh đẹp cảm thấy rất buồn vì đã làm cho những người thân yêu của mình phải đau khổ và tổn thương.

Thúy Nga

{keywords}

 Nữ danh hài từng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ mình từng có ý định tìm đến cái chết để giải thoát cuộc sống. Đó là khoảng thời gian khi cô mới sinh con gái đầu lòng, bị bạn lừa tiền tỷ, ngày càng không tìm được tiếng nói chung với ông xã và cảm thấy cô đơn nơi đất khách quê người.

"Bà già bán khoai" cho biết cô bị khủng hoảng tinh thần dẫn đến tình trạng bị trầm cảm. Cô cảm thấy bế tắc và không muốn gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, may mắn một người bạn tại Việt Nam đã động viên và giúp đỡ nữ diễn viên vượt qua cơn khủng hoảng để tiếp tục sống và làm việc.

Kim Hiền

{keywords}

Bị chồng cũ phản bội sau 2 tháng kết hôn, nữ diễn viên Dốc tình cũng từng muốn tự vẫn vì quá đau khổ. Kim Hiền cảm thấy bế tắc, mất niềm tin vào cuộc sống khi phải chia tay người chồng bội bạc.

Khoảng thời gian đó, Kim Hiền tuyệt vọng và từng có suy nghĩ nhờ liều thuốc ngủ để định đoạt số phận. "Tim tôi đau thắt, hết khóc lại ngồi xem lại những bức ảnh kỷ niệm của chúng tôi, nhớ lại khoảng thời gian bên nhau, tôi tuyệt vọng đến cùng cực. Nghĩ quẩn, tôi lao đi tìm lọ thuốc ngủ định sẽ chấm dứt mọi đau khổ, nhục nhã này. Loạng quạng với lấy hộp thuốc, chiếc khung ảnh của bé Sonic trên nóc tủ rơi vỡ toang làm tôi giật mình, kéo tôi trở lại hiện tại" - nữ diễn viên chia sẻ.

Hiện tại, sau một lần đổ vỡ, ai cũng mừng cho Kim Hiền đã tìm được bến đỗ bình yên mới. Ông xã của cô là Việt kiều, tên là Andy. Anh rất được bạn bè của nữ diễn viên yêu mến vì tính cách chu đáo, hiền lành. Họ vừa tổ chức đám cưới ấm cúng tại Mỹ tháng trước.

Nhật Kim Anh

{keywords}

Năm 2009, sau khi chia tay mối tình đầu vì lý do bạn trai yêu một người phụ nữ có thể chu cấp tiền bạc cho mình, Nhật Kim Anh từng nhiều lần dại dột tìm đến cái chết. "Thời điểm ấy, tôi gặp bao nhiêu chuyện, gia đình xảy ra sự cố. Bạn trai tôi khi ấy lại tình tứ với người phụ nữ khác. Lúc đó tôi chỉ muốn chết cho xong" - cô nói.

Nữ diễn viên sinh năm 1985 cho biết mình đã 3 lần dại dột tự tử vì vừa khủng hoảng gia đình, vừa chia tay bạn trai. "Khi ấy, cứ nằm xuống giường là mắt tôi mở thao láo, dây thần kinh giật giật liên tục khiến tôi như muốn lao vào tường cho đầu vỡ ra. Tôi bị stress nặng, cứ lang thang ngoài đường như bị điên" - cô chia sẻ.

Vì quá lụy tình nên sau khi bị người yêu phản bội, nữ ca sĩ bị mất ngủ triền miên. Cô phải mua thuốc ngủ nhưng người ta không bán số lượng nhều nên Nhật Kim Anh đành phải uống thuốc cảm để ngủ. Không chỉ thế, người đẹp còn uống nhiều rượu để được ngủ và không phải suy nghĩ.

Theo Zing