- Xem Lam Anh là tình nhân mới trên sân khấu, nam ca sĩ Bằng Kiều sẽ hội ngộ khán giả Hà Nội trong đêm nhạc tối 11/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia. 

Bằng Kiều và Lam Anh từng kết hợp thành công với bản hit "Nơi tình yêu bắt đầu", nhưng phải đến "Sương khói mong manh" - một sáng tác mới của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa dường như "tình yêu" trong âm nhạc của Bằng Kiều và Lam Anh mới được thăng hoa nhất.

Cả hai liên tục được khán giả yêu cầu hát chung trong hầu hết các show ca nhạc trong và ngoài nước. Ngoài đời, Lam Anh và Bằng Kiều cũng khá thân thiết và hiểu nhau. Lam Anh cũng thường xuyên đến nhà chơi cùng với các con của Bằng Kiều để hiểu hơn về "người tình" trên sân khấu của mình.

{keywords}
Bằng Kiều - Lam Anh.

Với giọng hát cao vút, Bằng Kiều kết hợp với sự mềm mại, nữ tính của Lam Anh khiến những người yêu nhạc mỗi khi nghe cặp nghệ sĩ này cất tiếng hát như được đắm chìm trong không gian lãng mạn của tình yêu.

Với khán giả hải ngoại, cái tên Lam Anh không còn xa lạ nhưng với sân khấu trong nước thì cô còn khá xa lạ. Chia sẻ về sự trở về lần này, Lam Anh bày tỏ sự hồi hộp và cho biết đã mất nhiều tháng để chuẩn bị và tập các ca khúc cũng như trang phục với mong muốn mang đến những tiết mục đẹp cả phần nghe lần phần nhìn.

"Đêm tình nhân", Bằng Kiều và Lam Anh sẽ hóa thân thành những cặp tình nhân trên sân khấu và hòa quyện cùng nhau trong những nhạc phẩm quen thuộc với cả hai. Tất nhiên, họ cũng sẽ có màn solo các nhạc phẩm đã đóng với tên tuổi riêng của mỗi người.

Anh Phương