Mặc dù đã kết hôn hôm 23/8 vừa qua tại Château Miraval (Pháp) nhưng mới đây tấm hình chính thức về đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt mới được xuất hiện công khai.


{keywords}
Ảnh: Daily Mail

Do đám cưới được tổ chức riêng tư và hoàn toàn bí mật với sự xuất hiện của 22 người, chủ yếu là thành viên trong gia đình nên tuyệt nhiên không có bất cứ bất ảnh nào của Brangelina bị rò rỉ ra ngoài. Ngoài hình Ange mặc váy cưới được đưa ra trang bìa People số ra ngày 15/9, tờ này còn giành quyền đăng tải album ảnh cưới gia đình của cặp đôi.

{keywords}

Đặc biệt, trong album ảnh cưới này, ngoài cô dâu chú rể, các fan còn được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Brangelina khi Ange mặc chiếc váy cưới với những hình vẽ do chính 6 người con của cô thực hiện. Nhà thiết kế Luigi Massi của Atelier Versace đã thiết kế váy cưới cho Ange và đích thân đính những hình vẽ của các con cô lên váy và khăn voan.

{keywords}

Theo People, 6 người con của họ đều giữ vai trò khác nhau trong đám cưới. Maddox và Pax dắt mẹ Ange ra với bố Pitt để làm lễ. Zahara và Vivienne làm nhiệm vụ tung hoa, Shiloh và Knox rung chuông. Cậu con nuôi gốc Việt Pax còn giữ nhiệm vụ cắt bánh cưới.

'Thật tuyệt vì ngày trọng đại của chúng tôi thật thư giãn và tràn ngập tiếng cười", Brad chia sẻ. Còn Ange thì nói: "Ngày này còn đặc biệt hơn khi chúng tôi có thể chia sẻ với các con. Đây thực sự là khoảng thời gian hạnh phúc của gia đình chúng tôi".

Trong khi People giành quyền đăng tải album ảnh cưới của Brangelina tại Mỹ thì Hello! sẽ giành quyền đăng tải những hình ảnh này tại nước ngoài. Hiện vẫn chưa rõ 2 tờ này phải chi bao nhiêu tiền để có được những hình ảnh độc quyền này. 

L. A - Theo PEOPLE, UsWeekly, Daily Mail