- Sau thời gian nghỉ sinh con đầu lòng, Hồng Nhung - giải nhì dòng thính phòng Sao Mai 2009 vừa có sự trở lại với MV "Trường Sa ơi" xúc động lòng người.


Đây là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Ngọc Khôi phổ nhạc từ lời thơ của tác giả Phan Hữu Tuấn - hiện đang công tác trong lực lượng vũ trang. Tác phẩm nói lên nỗi khát khao sẻ chia của mỗi con người Việt Nam đối với Trường Sa - Hoàng Sa - chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

{keywords}
Hồng Nhung.

Hồng Nhung cho biết cái khó lớn nhất đối với cô chính là tính đến thời điểm này đã có rất nhiều nhạc sĩ, ca sĩ có những sản phẩm âm nhạc về biển đảo. Do vậy, nếu không làm được một sản phẩm mới với một cách nhìn mới sẽ rất khó để tạo được những hiệu ứng mong muốn trong lòng người yêu nhạc.

Có một điều đặc biệt là MV này được hoàn thành chính là cộng hưởng từ sự đồng điệu của nghệ sĩ ở các thế hệ từ 5x cho tới 9x. Trong đó, tác giả lời Phan Hữu Tuấn thuộc thế hệ 5X, nhạc sĩ Phạm Ngọc Khôi 6X. Thế hệ 7X có sự góp mặt của nhạc sĩ phối khí Lưu Hà An. Bản thân Trần Hồng Nhung - người thể hiện thuộc thế hệ 8X.

MV "Trường Sa ơi!' do ca sĩ Hồng Nhung thể hiện

Anh Phương