Báo chí Hồng Kông tiết lộ việc Amy (Ngải Mỹ Kỳ) bị ra giá 400.000 NDT (gần 1,4 tỷ đồng) để hầu rượu.

 

Trả lời phỏng vấn báo chí Hồng Kông, người mẫu gợi cảm Amy (Ngải Mỹ Kỳ) của nhóm AD2 mới đây đã bất ngờ công bố việc cô từng bị đại gia xứ Cảng thơm ngã giá 400.000 NDT để cô hầu rượu.

{keywords} 

Cô nói: “Tôi có thể ăn mặc gợi cảm nhưng chưa bao giờ làm gì trái lương tâm vì tiền. Tôi có thể kiếm được tiền và bỏ qua những lời lẽ dụ dỗ của đại gia. Từng có đại gia trả tôi 400.000 NDT (gần 1,4 tỷ đồng) để tôi hầu rượu nhưng tôi đã từ chối”.

{keywords} 

Trước đó, Amy và thành viên còn lại của nhóm AD2 từng phải trình diện cảnh sát và cáo buộc việc bị tấn công tình dục. Trả lời phỏng vấn, hai cô gái cho biết, cuối tháng vừa rồi, họ đã được mời đi ăn tối sau khi hoàn thành một bộ ảnh. Amy đã bị chuốc rượu say đến mức bất tỉnh, Aily đỡ hơn nhưng cũng không thể đi nổi.

Khi Aily hơi tỉnh dậy, cô phát hiện mình đang ở trong khách sạn và bên cạnh có đến 3 người đàn ông. Trong số đó, có cả quản lý cũ của cô. Những người đàn ông này cởi quần áo của Amy và cưỡng hiếp cô ấy. Aily hoảng hốt vì sau đó, chính cô cũng trở thành nạn nhân.

Chân dài này cho biết, sau khi hành động đốn mạt, những kẻ kia còn lấy máy ảnh chụp lại ảnh khỏa thân của họ. Không chỉ tố cáo danh tính của những kẻ làm hại mình, hai người mẫu cho biết, họ muốn cảnh sát điều tra kết thúc sớm để tránh trường hợp ảnh nude bị phát tán trên mạng.

Theo Dân Việt