Ngoài những ý kiến đồng tình với Ngân Khánh về hành động cô làm từ thiện nhưng không ít người cho rằng chỉ theo phong trào và không hiểu ý nghĩa sâu sắc của việc làm.

Trào lưu Ice Bucket Challenge (Thử thách xô nước đá) nhằm gây quỹ giúp đỡ các bệnh nhân mắc ALS (xơ cứng teo cơ một bên) đang thu hút nhiều người trên toàn thế giới tham gia, không ngoại trừ các ngôi sao. Mới đây, Ngân Khánh cũng khoe hình ảnh mình dội nước đá lên đầu cùng lời viết: "Hy vọng các loại bệnh hiểm nghèo khác cũng sẽ có những tổ chức như thế này. Điều đó chỉ có thể được thực hiện bởi chính chúng ta. Góp gạch xây nhà nhé mọi người".

Trong hình ảnh, Ngân Khánh diện váy maxi nhiều màu điệu đà, táo bạo dội nước đá lên đầu với mục đích mong phần nào giúp đỡ được các bệnh nhân hiểm nghèo. Mặc dù vậy, ngoài những fan ủng hộ người đẹp thì cũng có một số ý kiến "ném đá" Ngân Khánh và cho rằng cô đang theo phong trào a dua, không hiểu rõ ý nghĩa sâu sắc của việc làm và từ thiện phải có tổ chức đi kèm chứ không phải việc dội nước đá lên đầu rồi đăng ảnh.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Ngân Khánh bị 'ném đá' khi khoe ảnh dội nước đá lên đầu

{keywords}

Lê Phương, ca sĩ Trà My, chuyên gia trang điểm Minh Lộc.
{keywords}

Ý kiến bình luận của khán giả.

Trước đó, cũng có một số ngôi sao như Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Diễm My 9X, Đinh Hương... đổ nước đá lên đầu.

{keywords}

Đinh Hương

{keywords}

Diễm My 9X

{keywords}

Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng

Theo giadinhonline.vn