Một nhà thờ ở Croatia từ chối cho đoàn làm phim truyền hình "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền) của kênh HBO quay cảnh nude ở phía ngoài. 

{keywords}

"Game of Thrones" là series phim truyền hình giả tưởng rất thành công trên kênh HBO với lượng khán giả kỷ lục cũng như hàng loạt giải thưởng. Đây cũng là bộ phim truyền hình có rất nhiều cảnh nóng. 2 ngày sau khi phát sóng mùa thứ 4, 17/4/2011, HBO đã tuyên bố sản xuất tiếp phần 5 và 6.

"Game of Thrones" đang tiến hành quay phần mới tại Dubrovnik, Croatia. Tuy nhiên, ủy ban phim ảnh địa phương đã từ chối cấp phép cho đoàn làm phim thực hiện các cảnh quay như dự kiến tại đây.

Theo kịch bản, nhân vật Cersei do Lena Headey đảm nhiệm sẽ đi qua nhà thờ Thánh Nicholas trong trạng thái khỏa thân. Chính vì vậy, nhà thờ đã kiến nghị lên ủy ban phim ảnh Croatia yêu cầu hủy bỏ kế hoạch thực hiện cảnh quay nhạy cảm trên.

{keywords}

Cảnh Cersei khỏa thân đi trên phố là cảnh phim rất nổi tiếng trong series truyện "Game of Thrones" và cũng là những cảnh quan trọng liên quan đến bộ phim. Do vậy, đây sẽ là thách thức mới của đoàn phim "Game of Thrones".

Kể từ khi phát sóng, "Game of Thrones" đã giành rất nhiều đề cử và giải thưởng lớn như Primetime Emmy Award cho Series phim xuất sắc nhất, đề cử Quả cầu vàng cho Series phim truyền hình hay nhất ở thể loại Chính kịch...

L.A - TMZ, foxnews