- Có mặt trong đêm nhạc riêng của chị dâu - ca sĩ Phương Thanh tại Hà Nội, Hương Tràm dù bị khản tiếng nhưng cũng đã cố gắng hát tặng khán giả. Cô cũng dành những lời có cánh "nịnh" chị dâu của mình.


{keywords}
Hương Tràm xinh đẹp trẻ trung với chiếc váy hồng tạo dáng trước giờ diễn.

{keywords}
Cô chụp ảnh cùng anh trai Tiến Mạnh.
{keywords}
Hương Tràm dù sức khỏe không tốt nhưng trong vai trò khách mời cũng hát song ca cùng chị dâu - ca sĩ Phương Thanh bài "Ngược dòng Hương Giang". Dù giọng có dấu hiệu khản tiếng nhưng vì chiều lòng khán giả, cô vẫn thể hiện thêm 3 ca khúc: Hạ trắng, Nếu em được lựa chọn và Is not goodbye.
{keywords}
Trong phần giao lưu với khán giả, Hương Tràm bày tỏ niềm hãnh diện khi có được một người chị dâu như Phương Thanh. Theo cô, Phương Thanh không chỉ là một người chị dâu mà còn là một người đồng nghiệp có nhiều điều cho cô học hỏi, nhất là tình yêu và sự nỗ lực trong âm nhạc.
{keywords}
Trong đêm nhạc riêng, ca sĩ Phương Thanh đã hát những ca khúc gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của mình như: Tình đất, Neo đậu bến quê, Lời quê, Thương về xứ Nghệ, Điệu ví dặm là em, Em yêu anh như câu ví dặm, Ơi con sông ngàn phố, Đi trong Hương Tràm, Con sông tuổi thơ tôi…
{keywords}
Giọng ca gốc Nghệ An trút vào từng ca khúc những nỗi niềm của riêng mình khiến lời ca trở nên đằm thắm, tinh tế và dạt dào xúc cảm.
{keywords}
Trong phần giao lưu, ông xã của ca sĩ Phương Thanh thú nhận Phương Thanh có 3 điểm khiến anh cảm thấy rất khó chịu đó là rất trau chuốt mỗi khi ra đường, hơi lề mề và có tật ngủ nướng.
{keywords}
Không chịu nhân nhượng, Phương Thanh cũng tố ông xã Tiến Mạnh là người rất hay câu giờ và lề mề.
Long Hà
Ảnh: Hải Bá