Chỉ ít phút sau khi tự nhận mình là một trong 3 ca sĩ “manly” nhất Việt Nam, nam ca sĩ Khắc Việt đã không kìm được sự xúc động, yếu đuối ôm chặt Tuấn Hưng khóc nức nở trong liveshow “Yêu” tại Hà Nội tối 23/8.

 

Khắc Việt nằm trong số ít nhạc sĩ trẻ vừa sáng tác vừa có thể hát các ca khúc của chính mình. Giọng của anh không quá xuất sắc nhưng vì sở hữu nhiều bản hít nên Khắc Việt mấy năm qua khá đắt sô đi tỉnh và lưu diễn ở nước ngoài.

Việc quyết định tổ chức liveshow đầu tiên tại Hà Nội vào đúng tháng “nhạy cảm” nhiều bầu sô né tránh cho thấy Khắc Việt quá liều. Anh bảo không nhận các sô diễn cả tháng trời và rất vất vả để chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng lần này.

{keywords}

Khắc Việt trong liveshow “Yêu”

Phần đầu của liveshow, Khắc Việt chưa ghi điểm khi để lộ giọng hát yếu, không rõ lời dù đó là các ca khúc tủ đã hát nhiều lần: Như vậy nhé, Ngỡ, Chia tay em nhé, Bình yên nhé, Yêu thương quay về...

Phần song ca “Ngày vui nhất” (với Hương Tràm), “Người tình” (với Lê Hiếu), “Anh khác hay em khác” và “Sao không cho nhau” (với Tuấn Hưng), Khắc Việt được những bạn diễn hỗ trợ nên hát có phần tự tin hơn.

 {keywords}

Khắc Việt tình tứ bên Hương Tràm.

 Chính Khắc Việt tự nhận rằng có chút trục trặc, sai sót khi thể hiện một số ca khúc. Chủ nhân thật thà là vậy nhưng khán giả đại đa số dễ bỏ qua những lỗi nhỏ nên liên tục tặng bằng những tràng vỗ tay lớn và mỗi khi được đề nghị hát theo đều nhiệt tình.

Tuy nhiên, có đôi khi các fan trẻ lại “làm khó” Khắc Việt bằng cách gào to yêu cầu Tuấn Hưng – Khắc Việt “hôn nhau đi’’. Và cách đáp trả tình huống bằng nụ cười tươi cho thấy Khắc Việt biết kiểm soát hành vi một cách chừng mực.

 {keywords}

Khắc Việt ôm chặt Tuấn Hưng

 Màn xúc động nhất của chương trình chính là phần chia sẻ của Khắc Việt dành cho Tuấn Hưng. Nam ca sĩ đã ôm chặt đàn anh gục vào vai và khóc rất nhiều. Khắc Việt bảo dù đôi khi có chuệch choạc trong lối sống hay công việc đều được Tuấn Hưng “nắn” lại ngay.

 “Anh Hưng luôn nói với Việt hay với Vũ Duy Khánh, Quang Mẫn là để bọn em tự chạy thoải mái nhưng vẫn sát bên cạnh theo dõi. Anh Hưng là người đầu tiên đưa Việt sang Mỹ hát và cho Việt những cơ hội khác để đi diễn ở nước ngoài” - Khắc Việt nói.

 {keywords}

Khoảnh khắc xúc động của Khắc Việt

 Sự xuất hiện của nhạc sĩ Khắc Hưng –  người phối khí toàn bộ phần âm nhạc, cũng là em trai ruột của ca sĩ Khắc Việt với màn song ca “Lời ru cho con” và tặng hoa cảm ơn bố mẹ của nam ca sĩ cũng là những “khoảng lặng” của đêm diễn.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

{keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

Sơn Hà

Ảnh: Thế Anh