- Trong ngày sinh nhật của mình, diễn viên Ngọc Lan đã chia sẻ nhiều hình ảnh và tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc với người yêu hiện tại là diễn viên Đoàn Thành Tài.


Ngọc Lan viết: "Ổng đưa bả về. Bước lên xe bả thấy một thùng hoa thật đẹp. Hoa tặng sinh nhật mà to quá không mang lên chỗ ăn được. Bả vui trong bụng. Xe ngừng đèn đỏ 20 giây. Ổng móc túi ra một gói đỏ đỏ. - Ổng: Quà cho bé nè. - Bả: Ủa, có hoa rồi mờ. - Ổng: Cái này khác. - Bả: Vậy hở. Mắt chớp chớp khoái chí.

{keywords}
Bức ảnh tình cảm của Lan Ngọc và người yêu.

Ổng mở ra trong đó là một chiếc nhẫn. - Ổng: Làm vợ anh nhen. - Bả: Mắt long lanh, vừa hả họng ra định nói. - Ổng: (cầm tay bả lên), đeo lẹ đi hết giờ rồi kìa. Ổng đeo luôn cho bả rồi thảy cái tay cái chẹp ôm vô lăng lái xe đi tiếp. Hiểu rồi hen".

Còn diễn viên Đoàn Thái Tài thì đăng trên trang cá nhân của Ngọc Lan bức ảnh hai người tình cảm với lời nhắn gửi người yêu: "Bị cưỡng hôn. Rồi xong! Sinh nhật người ta mà, muốn mần gì thì mần, muốn làm gì thì làm".

Trong dòng trạng thái mới nhất, "kiều nữ" Ngọc Lan chia sẻ rằng nghệ sĩ ai cũng muốn khán giả quan tâm đến những gì mình cống hiến, chứ không phải là những chuyện bên lề, một nghệ sĩ hạnh phúc sẽ làm khán giả an tâm chứ không phải là đem chuyện cá nhân không liên quan đến nghề mà mong là sẽ được chú ý.

AP (tổng hợp)