- Nam diễn viên 'triệu đô' tái xuất với tạo hình ấn tượng trong 'Để Hội tính' sẽ công chiếu vào cuối năm nay.

{keywords}

Chuyên gia trang điểm bóng lộ Phạm Hương Hội trong 'Để Mai tính' sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh với diễn xuất ấn tượng của Thái Hòa trong phần tiếp theo mang tên 'Để Hội tính'. Bộ phim đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của bộ đôi sát thủ phòng vé Thái Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn kể từ thành công của 'Tèo em', phim có doanh thu cao nhất Việt Nam 2013 với gần 70 tỉ đồng.

{keywords}

Nếu như ở 'Để Mai tính' cách đây 4 năm, Phạm Hương Hội chỉ là vai phụ thì lần này vai diễn do Thái Hòa đảm nhiệm sẽ là nhân vật chính. Kịch bản 'Để Hội tính' do chính Thái Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn viết. Do vậy “chị Hội” sẽ có nhiều đất diễn hơn và được 'nâng tầm đẳng cấp' từ tay buôn mới phất trở thành một chủ tịch tập đoàn danh giá, đi xế hộp siêu sang, xài đồ hiệu và cư ngụ trong dinh thự nguy nga. Tạo hình của nhân vật này cũng thay đổi, sang trọng và bắt mắt hơn.

{keywords}

Đồng hành cùng Thái Hòa trong 'Để Hội tính" còn có các diễn viên Diễm My 9X, Ya Ya Trương Nhi, Huy Khánh, Linh Sơn. Đạo diễn Charlie Nguyễn cũng gây bất ngờ khi chọn được “đối tác” cho “chị Hội”, đó là nam diễn viên Quang Sự. Nam diễn viên này đã theo học Đại Học Nghệ Thuật Quốc Gia Hàn Quốc và từng tham gia một vai trong Hello, Stranger của đạo diễn Kim Dong Huyn từng giành giải tại LHP Busan 2007.

{keywords}

'Để Hội tính' là dự án tiếp theo đánh dấu sự hợp tác của Thái Hòa và đạo diễn Charlie Nguyễn sau Để Mai Tính, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em.

Linh Anh