- Chia sẻ cách giải độc cơ thể chỉ bằng cách uống vitamin, nước ép trái cây, chất xơ và protein và khoe sản phẩm sau khi ‘đãi vàng tìm cát’, Hoàng My bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc.

{keywords}

Á hậu Hoàng My mới đây khiến mọi người không khỏi sốc và tò mò khi đăng 1 tấm hình mà cô chia sẻ chính là "đống cát" được thải độc từ ruột, gan và mật của mình. Hoàng My có giải thích đó là kết quả sau khi cô sử dụng biện pháp uống nước ép trái cây, chất xơ và protein để thải độc tố ra ngoài. Chất độc được thải qua đường đằng sau và cô đã "đãi vàng tìm cát" để lọc ra được cát trong cơ thể.

{keywords}

Mỹ nhân cho biết cô đã rất bất ngờ khi trong gan, mật, ruột mình có nhiều cát đến như vậy. Việc ăn kiêng quá lâu cộng với thường xuyên thức khuya và không ngủ đủ giấc khiến gan của người đẹp không có thời gian nghỉ ngơi nên chất béo khó phân giải và hoạt động chuyển hoá năng lượng dần kém đi.

Không hoài nghi nhiều về phương pháp mà người đẹp này áp dụng nhưng cái cách mà cô chia sẻ ‘đãi vàng tìm cát’ và hình ảnh ‘sản phẩm’ của quá trình giải độc được trưng lên mạng khiến nhiều người cảm thấy phản cảm.

{keywords}

“Trời, đây là những chia sẻ và hình ảnh được đưa ra từ một Á hậu sao? Hoàng My lại rảnh tới mức đại tiện rồi sau đó lọc cho vào lọ giữ làm kỷ niệm. Không những thế lại bày ra cho thiên hạ ngắm. Thật phản cảm quá đi!”, ý kiến một độc giả.

“Đâu ai điên mà đãi vàng tìm cát! Có khi trong ‘vàng’ mình thải ra hàng ngày cũng có cát mà chẳng ai dám liều mạng như Hoàng My mà đi đãi vàng đâu. Nghe theo lời Hoàng My này chắc dính nguyên cục ngu quá! Tự mò cát trong ‘vàng’ của mình! Ọe!!!", một ý kiến khác.

Một độc giả khác lại mỉa mai: “Đáng khen, chịu khó ngồi đãi 'vàng' để lấy cát xây nhà... Tuyệt vời mấy chân dài Việt Nam”.

                       Công thức thải độc của Á hậu Hoàng My

- Thời gian: Một ngày.

- Công thức: Cứ mỗi hai tiếng uống nước ép dưa leo, cà rốt, táo, cần tây, protein cùng với các loại vitamin. Vì mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn vitamin khác nhau và tuỳ cơ địa nên Hoàng My không thể đưa ra một công thức cố định. Tiếp theo là uống dầu olive sau 10 phút kết thúc ly nước ép cuối cùng để mọi thứ trơn tru.

- Kết quả: Tối hôm đó hoặc sang ngày hôm sau, các độc tố trong người sẽ được thải ra theo đường sau. Để biết sức khỏe mình tốt đến đâu, các bạn sẽ chuyển sang công đoạn “đãi vàng tìm cát” và tha hồ mắt tròn mắt dẹt chiêm ngưỡng những "viên ngọc" màu xanh rêu đã kẹt trong ruột từ mấy chục năm nay cùng một thứ mùi vô cùng đặc biệt. Cát, sạn, sỏi sẽ lắng xuống dưới đáy. Sỏi của những người già đen như trứng sâu, người trẻ hơn thì có màu muối tiêu và hình dạng rất phong phú.

HK