Mặc dù sở hữu gương mặt điển trai nhưng Bùi Anh Tuấn, Yanbi... lại khiến fan thất vọng khi không kiểm soát được cân nặng và các số đo hình thể.

{keywords}

Trong lần đến sân bay để đi Nga lưu diễn, Bùi Anh Tuấn bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc chiếc bụng khá tròn vo bị lộ khi anh cởi thay áo, gương mặt “hoàng tử Vpop” cũng có da có thịt hơn.

{keywords}

Trước đó, nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu vướng tin đồn "đập đá" nên thân hình trở nên tiều tụy, còn gương mặt thì hốc hác, mệt mỏi. Tuy nhiên, sau một thời gian được mẹ chăm chút tỉ mỉ, Bùi Anh Tuấn đã lấy lại thần sắc.

{keywords}

Trên trường quay MV mới hồi đầu năm 2014, Yanbi diện chiếc áo pull vải bóng nên vô tình để lộ phần bụng mỡ.

{keywords}

So với thời còn đóng Lập trình cho trái tim, diễn viên Minh Tiệp ngày càng phát tướng. Sự thay đổi thể hiện rõ ở gương mặt, bắp tay và phần bụng của anh mỗi khi mặc áo ôm sát lộ sự đẫy đà hơn trước đây, yếu tố gỡ điểm cho Minh Tiệp có lẽ là chiều cao.

{keywords}

Hóa thân thành Thu Minh trong ca khúc Taxi, nam diễn viên Minh Thuận phải diện chiếc áo ngắn cũn cỡn vô tình làm lộ phần bụng mỡ lồi ra.

{keywords}

Anh được Thu Minh dí dỏm đặt biệt danh “phiên bản bụng mỡ”.

{keywords}

Ngoài vẻ mặt thư sinh hiền lành, Hoài Lâm còn gây sốt vì bức ảnh cởi trần trong hậu trường hóa trang của Gương mặt thân quen.

{keywords}

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh tự nhận anh không có body săn chắc như nhiều gương mặt quen thuộc trong làng giải trí khác.

{keywords}

Sắp bước sang tuổi 40, Bằng Kiều không còn bảnh bao như trước. Thân hình của anh dần phát tướngTrong lần đi mua sắm ở Singapore, giọng ca Trái tim bên lề bị “soi” vì chiếc bụng mỡ dù đang mặc áo phông khá thoải mái.

{keywords}

Chiếc áo thun ôm đã tố cáo thân hình đang tăng ký của tài tử điện ảnh Lý Hùng. Tuy nhiên anh khá nhạy bén khi chọn chiếc khăn quàng dài làm phụ kiện để che bớt "bụng bia" khi đứng trên sân khấu.

Theo Trí Thức Trẻ