Á hậu trang sức cho biết, tiết lộ giá trị ngôi nhà là một trong những sai lầm thời trẻ của cô.


Trở thành Á hậu trang sức năm 2007, tuy nhiên, sau đó, Thái Như Ngọc lại "biến mất" khỏi showbiz một thời gian. Tên tuổi cô chỉ thực sự hot trở lại trên các trang báo sau khi công khai hình ảnh ngôi nhà trị giá 3 triệu đô ở Mỹ. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp tiếp tục im ắng trong showbiz Việt.

Trở lại Việt Nam với hình ảnh mới, đẹp tinh tế và gợi cảm hơn trước rất nhiều, Thái Như Ngọc đã có buổi chia sẻ chân thành về công việc và cuộc sống hiện tại.

Tôi "buôn" nhà thì có nhà để ở

Đoạt á hậu trang sức 2007, tại sao chị không tranh thủ sức nóng của cuộc thi để làm 'bàn đạp" bước chân vào showbiz mà lại sang Mỹ học ngành truyền thông?

Tôi nghĩ, showbiz là cái gì đó rất mơ hồ, trong khi việc học thì là một điều vô cùng thực tế. Ngoài ra, tôi sang Mỹ theo dạng đoàn tụ. Vì thế, quyết định đi học là điều hợp lý nhất và cũng là đúng đắn nhất với cuộc đời tôi.

Chị nghĩ sao khi cuộc thi Nữ hoàng trang sức luôn dính những lùm xùm và những lời đồn mua bán giải? Cũng có lẽ thế mà nhiều người cho rằng, cuộc thi không danh giá như những cuộc thi nhan sắc khác?

Thú thật là ở thời điểm đó tôi chỉ như một cô gái ngây thơ ở miền quê ra thành thị nên hoàn toàn không biết cũng như không hiểu mấy vụ này. Cho tới thời điểm này, khi đọc báo, thấy cũng thi nào cũng có cái "giá" của nó thì tôi mới hiểu. Tuy nhiên, tôi nghĩ, điều này chỉ đúng so với khi còn ở VN, còn với cộng đồng nước ngoài, các cuộc thi nhan sắc trong nước vẫn có giá trị hơn nhiều.

Gây bất ngờ khi khoe căn nhà trị giá 3 triệu USD bên Mỹ, chị nghĩ sao khi nhiều người cho rằng chị nói quá về giá trị ngôi nhà?

Có lẽ "khoe" căn nhà là một sai lầm của tôi khi đó. Giờ đây, tôi quan niệm, giá trị ngôi nhà bao nhiêu không còn là điều quan trọng nữa. Mà sắp tới, tôi cũng thay đổi chỗ ở rồi, vì thế ngôi nhà cũ bị mọi người nói thế nào cũng không sao. Tuy nhiên, lần này tôi sẽ hạn chế không nói gì về nơi sinh sống mới nữa, chỉ biết rằng nó sẽ đẹp hơn nhà cũ rất nhiều.

Khẳng định căn nhà mua được từ thành quả miệt mài lao động của cả gia đình, chị có thể nói rõ hơn, gia đình chị làm công việc gì để có thể mua được nhà như thế?

Có lẽ, mọi người không hiểu được cảm giác khi từ VN sang đất khách quê người bơ vơ khó khăn như thế nào. Để mua được căn nhà, tôi và gia đình đã từng mừng rơi nước mắt. Không phải vì giá trị căn nhà bao nhiêu mà là vì đã có một nơi yên ổn. Đó là thành quả lao động của cả gia đình tôi trong thời gian trước đó. Biết nói thế nào nhỉ, ông bà ta xưa có câu, kinh doanh gạo thì sẽ có gạo để ăn, kinh doanh quần áo sẽ có quần áo để mặc. Vậy thì tôi và gia đình kinh doanh nhà thì sẽ có nhà cửa để ở. Chỉ đơn giản thế thôi.

Nếu nhiều người cho rằng, nhà chị không giàu để có thể mua được nhà như "hoàng gia" mà là do đại gia chống lưng, chị sẽ nói gì?

Lại chữ "đại gia" nữa rồi. Trong đầu tôi không tồn tại hai từ đó. Tôi hoàn toàn không có đại gia chống lưng, mà chỉ có một bờ vai để dựa mà thôi. Chắc không cần phải nói thì mọi người cũng hiểu, phụ nữ ai cũng muốn tìm được một bờ vai hoàn hảo. Và thật may mắn cho tôi khi đã tìm thấy người như vậy.

Chị có thể miêu tả cụ thể về cuộc sống thời gian qua ở Mỹ của mình?

Tôi cũng như bao người trong xã hội, đó là có một công việc để làm. Tôi buôn bán bất động sản, thường tìm kiếm rồi mua các căn nhà, sau đó, xây, sửa rồi bán. Chỉ thế thôi nhưng tốn của tôi khá nhiều thời gian. Trước đây tôi khá chăm học và đã hoàn thành 4 bằng đại học.

{keywords}

Á hậu trang sức khẳng định, căn nhà là mồ hôi công sức cô và gia đình tạo dựng được

Chưa có người đàn ông nào nói tôi kém thông minh

 Trở lại showbiz với vẻ ngoài xinh đẹp và sexy hơn trước, liệu chị có dao kéo?

Nếu nói không thì không đúng, sự thật là tôi có thay đổi cái mũi một chút xíu vì phong thủy. Lần làm đẹp đó diễn ra gần một năm nay. Còn ngoài ra, tôi không sửa đổi gì cả. Thực sự nếu muốn phẫu thuật để cho đẹp hơn thì chắc tôi đã làm từ 10 năm trước rồi.

Chị hài lòng với bộ phận nào nhất trên cơ thể, trong tương lai chị có ý định đi dao kéo bộ phận nào nữa hay không?

Có lẽ, tôi hài lòng nhất là nước da và khuôn mặt vì được nhiều người khen. Có lần, một nhiếp ảnh gia hỏi tôi có sửa gì không, như là gọt cằm, độn cằm khiến tôi thấy bất ngờ và khá vui vì nhan sắc mình không làm gì ai cũng nghĩ là chỉnh sửa. Sau đó, anh có nói với tôi rằng "Nếu em còn đi phẫu thuật gì nữa là anh giận đấy", khi đó, tôi phải mất công giải thích với anh rất nhiều rằng tôi không hề "dao kéo" nhiều đến vậy. Cũng chính bởi điều đó mà tôi nghĩ rằng hiện tại mình đã có nhan sắc "đủ dùng" nên không cần phải chỉnh sửa gì nữa.

 Sau khi đoạt á hậu, chưa có hoạt động gì nổi bật thì lại sang Mỹ, giờ đây khi trở về chị dự định làm gì để đẩy mạnh tên tuổi?

Tôi chưa có dự định gì để tiến sâu vào showbiz cả bởi vì hiện tại tôi đang trong cảnh "nhiều quê" nên rất khó khăn để tính toán. Vì thế, tôi nghĩ mọi chuyện cứ để tùy duyên.

{keywords}

Tôi có thể tự hào rằng chưa có một người đàn ông nào khi tiếp xúc với tôi mà nghĩ rằng tôi thiếu thông minh

 Ở Mỹ, chị có tham gia hoạt động văn hóa nghệ thuật nào của cộng đồng hải ngoại hay không? Chị nghĩ sao về môi trường hoạt động bên đó và ở VN?

Ở bên Mỹ chỉ có vài trăm ngàn người Việt, còn ở đây thì có tới 100 triệu dân, nói như vậy các bạn cũng có thể đoán ra tôi có tham gia hoạt động gì không rồi nhỉ?. Ở Mỹ tôi không có cả thời gian nghỉ ngơi, nói gì đến tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tôi tin mọi người đều hiểu rằng, làm nghệ thuật thì không bao giờ kiếm đủ tiền để mua nhà hay học tập như vậy được.

 Chị hài lòng với danh hiệu á hậu trang sức? Trong tương lai chị có tham gia cuộc thi nhan sắc nào nữa không?

8 năm trước cũng có người hỏi tôi câu này, và tôi đã trả lời rằng sẽ không bao giờ có ý định đó nữa, dù biết rằng chữ "không bao giờ" và "luôn luôn" là không tồn tại vì không có gì là 100% bất biến. Tuy nhiên, tôi tin vào số phận và tôi hiện đang hài lòng với những gì mình có.

 Bạn trai hiện tại của chị là người như thế nào? Mẫu đàn ông mà chị sẽ lấy làm chồng?

Anh ấy là một người đàn ông mạnh mẽ, chính nhân quân tử, vô cùng tài năng và khiêm tốn. Tôi đã bị ảnh hưởng bởi phần tình cách của anh ấy và thấy rằng mình thật may mắn khi có được bạn trai như vậy.

 Chị nghĩ sao nếu đàn ông đến với chị chỉ vì nhan sắc? Chị sẽ làm gì để chứng tỏ rằng mình cũng có "hương" và có sự thông minh?

Cho đến ngày hôm nay, tôi có thể tự hào rằng chưa có một người đàn ông nào khi tiếp xúc với tôi mà nghĩ rằng tôi thiếu thông minh. Mà tôi cũng không cần chứng minh điều đó vì tôi có tới 4 bằng đại học. Trong đó có một bằng là tâm lý xã hội học nên người đối diện với tôi như thế nào, tôi có thể đoán ra họ muốn gì. Phần đông nam giới khi gặp tôi đều nói rằng: "Phụ nữ không nên quá sắc sảo và biết quá nhiều thì không tốt", tuy nhiên tôi không nghĩ thế. Tôi thực sự không muốn tiếp xúc với những người kém thông minh và không muốn mất thời gian với những người như vậy.

Dự định trong thời gian tới khi ở VN của chị?

Tôi sẽ cố gắng hoàn tất một vài công trình ở VN và sẽ tìm hướng đi thích hợp cho nghệ thuật vì với tôi nghệ thuật là niềm vui và góp phần làm cho cuộc sống thêm màu sắc.

{keywords}

Thái Như Ngọc khẳng định, cô chỉ sửa mũi, ngoài ra không có ý định "dao kéo" thêm bất cứ bộ phận nào trên cơ thể.

Xin cảm ơn Thái Như Ngọc và chúc chị hạnh phúc! 

Theo Khampha.vn