Rất nhiều người cho rằng, Diễm Hương đang chia sẻ về việc sẽ sinh con vào dịp Tết năm nay.

 

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương vừa chia sẻ dòng trạng thái khá "mờ ám" khiến nhiều người tò mò: "Tết này, Cá sẽ được gặp "anh iu"... Nhớ lắm honey, em nhớ thương anh từng giờ... Hãy đến bên em, xoá tan đi bao buồn lo!". Ngay lập tức, nhiều người đã đoán rằng Diễm Hương đang nói úp mở xa gần về việc sẽ sinh con trai vào dịp Tết năm nay, bởi gần đây cô đang vướng nghi án mang bầu khoảng 4 tháng với người yêu. Hơn nữa, thời gian gần đây Diễm Hương thường xuyên cập nhật hình ảnh ngộ nghĩnh của những em bé đáng yêu lên trang cá nhân. Hơn nữa người đẹp còn chia sẻ về sự thay đổi thất thường của cảm xúc như thường xuyên khóc lúc nửa đêm...

{keywords}

Chia sẻ gây chú ý của Diễm Hương

Sau những lùm xùm liên quan đến chồng cũ là doanh nhân Đinh Trường Chinh, cũng như vụ việc bị mẹ công khai chỉ trích trước đông đảo truyền thông và khán giả, Diễm Hương chọn cách gác lại các hoạt động giải trí. Những sự kiện giải trí, thời trang gần đây, tuy được mời nhưng cô hầu như nói lời từ chối tham dự.

Tuy nhiên, mới đây, những nguồn tin thân cận của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tiết lộ một thông tin bất ngờ: Diễm Hương đã mang bầu 4 tháng. Đây là kết quả của mối tình giữa cô và chàng trai Trần Quang Huy - người cũng được dư luận quan tâm khi dính nghi án là bạn trai tin đồn của Hoa hậu, khi cô đang giải quyết những lùm xùm hậu ly hôn với chồng cũ.

Liên lạc với Diễm Hương, người đẹp trả lời lấp lửng trước nghi án mang bầu: "Thời gian này, tôi không muốn đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan tới chuyện này và hy vọng mọi người sẽ tôn trọng quyết định của tôi. Hiện tại, tôi sống cùng gia đình và sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, tạm dừng các hoạt động trong showbiz Việt".

{keywords}

Hình ảnh mới nhất của Diễm Hương, cô mặc váy suông lùm xùm để che bụng.

Theo Giadinhonline.vn