Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Thanh Thảo đã làm biết bao quý ông Việt phải xao xuyến. Và họ được coi là những mỹ nhân đa tình nhất showbiz Việt.


Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Theo một bài báo và dư luận truyền tai nhau, vào năm 17 tuổi, Hồ Ngọc Hà đã làm đám cưới lần thứ nhất với một người đàn ông tên H – con một đại gia bất động sản tại Hà Nội, cuộc hôn nhân này được tổ chức rình rang tại một khách sạn sang bậc nhất Hà Nội. Nhưng sau đó, cuộc hôn nhân này đã kết thúc chóng vánh. Sau lần thứ nhất này, Hồ Ngọc Hà quyết tâm tấn công vào showbiz. Sở hữu một thân hình nóng bỏng, chiều cao của một người mẫu, Hồ Ngọc Hà đã làm tan chảy con tim của biết bao quý ông showbiz Việt bấy giờ.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà và Đức Trí thời mặn nồng

Hồ Ngọc Hà còn bị nghi ngờ với một số mối tình "úp mở", một trong số đó liên quan đến ca sĩ Huy MC – chồng cũ của ca sĩ Thu Phương. Vì mối quan hệ không rõ ràng này, Hà Hồ đã bị hăm dọa sẽ cho ăn tát từ một ca sĩ đàn chị. Đương nhiên sau đó, cô cũng đã phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ không rõ ràng này, nhưng nhiều lời bàn tán cho biết, chính Hồ Ngọc Hà là nguyên nhân dẫn đến việc ly dị của cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt năm 2000, sau 10 năm chung sống cùng nhau.

Song song đó, những tấm ảnh Hồ Ngọc Hà chụp chung với người tình của Nguyễn Cao Kỳ Duyên tràn lan trên các diễn đàn lúc bấy giờ cũng gây khá nhiều luồng dư luận.

Sau đó ít lâu, người ta lại thấy Hồ Ngọc Hà tay trong tay với nhạc sĩ Đức Trí và cả hai luôn dành cho nhau những điều đẹp nhất, mối tình của Hà Hồ và Đức Trí làm nhiều người ghen tị. Chàng nhạc sĩ ra sức giúp đỡ cho Hồ Ngọc Hà, để biến cô trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến.

Nhưng sau đó, khán giả lại bất ngờ với thông tin Hồ Ngọc Hà và Đức Trí chia tay, nguyên nhân của việc chia tay này đến nay vẫn không ai biết, nhưng chắc chắn một điều nếu không có Đức Trí thì sẽ không có một Hồ Ngọc Hà như hôm nay.

Sau khi chia tay Đức Trí, Hà Hồ lại được gắn kết với Tuấn Hưng, tuy nhiên cuộc tình này đã mau chóng bị tàn lụi vì những hiểu lầm tế nhị. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng viết tặng cho Hồ Ngọc Hà một ca khúc xem như lời xin lỗi, nhưng cô đã thẳng thừng tuyên bố, dù Tuấn Hưng có viết một trăm ca khúc thì cũng chỉ đến thế mà thôi.

{keywords}

Hà Hồ thẳng thừng phủ nhận mối quan hệ với Tuấn Hưng

{keywords}

Hiện tại, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đang có cuộc sống êm ấm bên gia đình nhỏ cùng Cường Đô la và bé Subeo

Khi nổi tiếng hơn, đồng nghĩa với việc đời tư của Hà Hồ cũng bị chú ý nhiều hơn, cuộc tình bất ngờ với Cường Đô la càng làm cho sóng gió to hơn. Chính thức tuyên bố và về sống cùng Cường Đô la, Hà Hồ cũng một phần nào chứng minh cho khán giả thấy sự lựa chọn hôn nhân của cô là đúng.

Ca sĩ Thanh Thảo

Thanh Thảo được xem là một trong số những ca sĩ có chỗ đứng vững vàng trong showbiz hiện nay. Mối tình đầu của của Thanh Thảo và nhạc sĩ tài hoa Đức Trí kéo dài trong 3 năm thì bỗng nhiên tan vỡ. Tuy nhiên, sau sự đổ vỡ này, hình ảnh của Đức Trí trong Thanh Thảo vẫn ngọt ngào và cô luôn trân trọng những gì Đức Trí làm cho cô.

Sau khi chia tay Đức Trí, Thanh Thảo bị bắt gặp cặp kè cùng Tuấn Hưng, thế nhưng cuộc tình này không kéo dài được bao lâu vì cá tính cả hai quá mạnh nên không thể dung hòa được.

{keywords}

Thanh Thảo và Đức Trí gắn bó với nhau suốt 3 năm

{keywords}

Vì cá tính của Thanh Thảo và Tuấn Hưng khá mạnh nên cả hai đành nói lời chia tay

Vào năm 2005, Thanh Thảo nhận lời cầu hôn của một doanh nhân người Anh, là giám đốc công ty bảo hiểm. Thanh Thảo tưởng chừng đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình khi tổ chức lễ đính hôn vào hồi tháng 9/2005. Nhưng sau đó, cuộc tình của cô và vị doanh nhân người Anh đã chấm dứt trước khi quyết định làm đám cưới.

{keywords}

Thanh Thảo bất ngờ làm lễ đính hôn vào năm 2005

Sau cuộc tình chớp nhoáng cùng với Tuấn Hưng, Thanh Thảo đã có một cuộc tình đẹp cùng Quang Dũng suốt 4 năm. Đây được xem là cuộc tình khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì độ “hot” của cả hai. Tuy nhiên chuyện tình đẹp này kết không có hậu, nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp.

{keywords}

Tuy đã chia tay nhưng Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn xem nhau như tri kỉ

Thanh Thảo còn có những mối tình không công khai trên báo chí, như Bình Minh, Đan Trường, thậm chí chàng học trò cũ Ngô Kiến Huy cũng đôi lần vướng vào chuyện tình cảm với thầy. Hiện nay, tuy đã ngoài 30 nhưng Thanh Thảo vẫn lẻ bóng. Mối tình gần đây nhất của Thanh Thảo chính là đại gia Trọng Đại. Đạị gia Trọng Đại hơn Thanh Thảo một tuổi, trong suốt những năm qua, anh luôn dành tình cảm quan tâm, chăm sóc cô.

{keywords}

Thanh Thảo và người tình hiện tại, tuy nhiên cả hai cũng đã nói lời chia tay, nhưng vẫn là bạn bè

Ca sĩ Thủy Tiên

Thủy Tiên lúc mới bước chân vào showbiz chỉ mới 18 tuổi và một thân một mình từ Tiền Giang lên Sài Gòn lập nghiệp, cô gái trẻ này may mắn khi được nhạc sĩ Quốc Bảo để mắt đến và người đàn ông này đã giúp đỡ Thủy Tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp của cô.

Theo Thủy Tiên thì Quốc Bảo là một người đàn ông rất giỏi và cô ngưỡng mộ, còn Quốc Bảo lại cho rằng Thủy Tiên là người con gái rất thùy mị, có vẻ đẹp thuần khiết. Thế nhưng sau một thời gian dài quen nhau, cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi, nguyên nhân chính được Thủy Tiên chia sẻ là cô quá ngột ngạt khi sống chung bên Quốc Bảo vì anh chăm sóc cô quá kĩ, và mối quan hệ này như quan hệ cha con, nên cô đã quyết định dừng lại.

{keywords}

Thủy Tiên bị gò bó khi bên Quốc Bảo

Sau cuộc tình không thành công với Quốc Bảo, Thủy Tiên bị bắt gặp đang cặp kè với Ưng Hoàng Phúc, chàng ca sĩ đình đám lúc bấy giờ. Khi đến bên Ưng Hoàng Phúc, Thủy Tiên gần như được thỏa sức làm những gì mình yêu thích. Tuy nhiên, sau đó sự đổ vỡ của Ưng Hoàng Phúc và Thủy Tiên cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Chàng bất ngờ tố nàng yêu để tạo scandal và lợi dụng tên tuổi của mình để nổi tiếng.

{keywords}

Thủy Tiên và Ưng Hoàng Phúc thời mặn nồng

{keywords}

Và ở thời điểm hiện tại, cô vẫn đang sống hạnh phúc cùng Công Vinh và cô con gái xinh xắn

Sau đó, Thủy Tiên và Công Vinh phải lòng nhau trong một lần chụp hình, và cả hai đã có những ngày ngọt ngào sau đó. Sự gắn kết của cặp đôi còn được ví như Vic - Becks của Việt Nam. Đến với Công Vinh, Thủy Tiên cũng đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, mối tình của họ vẫn đẹp và ngày càng gắn bó, ngọt ngào, nhất là khi Thủy Tiên hạ sinh cho Công Vinh một cô công chúa xinh đẹp.

Theo Trí Thức Trẻ