Nữ ca sĩ mong người hâm mộ thứ lỗi sau khi cô bỏ toàn bộ lịch diễn vì vấn đề cá nhân. Celine Dion đã quyết định hủy toàn bộ show diễn vì muốn dành thời gian tập trung lo cho sức khỏe bản thân, chồng cô cũng như ba đứa con nhỏ.

{keywords}

Mặc dù các show diễn đã lên lịch từ nay đến hết tháng 3 năm sau và được bán hầu hết vé trong đó có tour diễn tại châu Á mùa thu này và các show định kỳ tại The Colosseum, Caesars Palace (Las Vegas, Mỹ). Tuy nhiên nữ ca sĩ buộc phải hủy bỏ tất cả vì lý do sức khỏe.

Rene Angelil, chồng của Celine Dion đã trải qua ca phẫu thuật loại bỏ khối u ung thư hồi tháng 12 năm ngoái và hiện ông vẫn đang trong giai đoạn chữa trị. Thêm vào đó, Celine Dion cũng chưa khỏi chứng viêm thanh quản khiến cô không thể cầm mic từ cuối tháng 7 vừa qua.

Thời gian này Celine Dion buộc phải nghỉ ngơi để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình. "Tôi rất muốn dành hết toàn bộ tâm sức cho giai đoạn phục hồi sức khỏe của Rene. Do vậy tôi muốn dồn hết thời gian cho chồng mình và các con lúc này. Tôi cũng muốn xin lỗi các fan khắp thế giới vì bất tiện mình gây ra và cảm ơn tất cả vì tình yêu thương và sự ủng hộ", nữ ca sĩ 46 tuổi nói.

Nhà tổ chức show của nữ ca sĩ thông báo sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé cho các fan.

L. A - Theo AP