- Xuất hiện trong đêm nhạc của nghệ sĩ đàn tranh Venessa Võ Vân Ánh, Đào Anh Khánh gây sự chú ý không chỉ bằng bức tranh anh mang tới được đấu giá lên tới 4.500 USD mà còn có màn múa ngẫu hứng cho tiết mục của Tùng Dương.

Clip: Đào Anh Khánh diện áo sexy múa như lên đồng.

Vanessa Võ Vân Ánh là nữ nghệ sĩ đàn tranh của Việt Nam thành danh tại Mỹ, là thành viên chấm giải Grammy thể loại world music. Từng biểu diễn đàn tranh tại nhiều nơi trên thế giới, nghệ sĩ Vân Ánh hiểu rõ sự khó khăn của các nghệ sĩ nhạc dân tộc khi họ không có nhiều cơ hội biểu diễn và đưa các sáng tác của mình tới khán giả. 

{keywords}
Nghệ sĩ Võ Vân Ánh và NSND Xuân Hoạch.

Với mong muốn bảo tồn và phát triển âm nhạc dân tộc Việt Nam đồng thời nuôi dưỡng một thế hệ nghệ sĩ mới cho nền nghệ thuật nước nhà, nghệ sĩ Vanessa Võ Vân Ánh đã thành lập quỹ Music Bridge (Nhịp cầu âm nhạc) - Under25. Đây là dự án dài hạn của Vanessa Võ Vân Ánh nhằm giúp đỡ và khuyến khích các sinh viên học nhạc cụ dân tộc.

Tối 12/8,  nữ nghệ sĩ Võ Vân Ánh đã có đêm nhạc trình diễn các bài dân ca Bắc Bộ, dân ca quan họ Bắc Ninh, các bản nhạc nhẹ... Trong đó đáng chú ý là màn đấu giá chiếc đàn tranh của cô được mang từ Mỹ với giá 2.500 USD.

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc (áo đỏ), ca sĩ Tùng Dương (áo trắng) trong đêm nhạc.

Ngoài ra, các nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, nhà thiết kế Đức Hùng, họa sĩ Đào Anh Khánh cũng có sản phẩm đấu giá nhằm gây quỹ Music Bridge. Cụ thể album Độc đạo của ca sĩ Tùng Dương được mua với giá 27,5 triệu, áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng bán giá 28 triệu, bức tranh "Tại gió" của họa sĩ Đào Anh Khánh bán với giá 4.500 USD.

{keywords}

 

{keywords}
Nghệ sĩ Đào Anh Khánh múa cho Tùng Dương khi nam ca sĩ hát "Chiếc khăn Piêu".

Sơn Hà
Ảnh, clip: Quang Anh