Kết luận ban đầu của cơ quan pháp y cho biết nguyên nhân dẫn tới việc nam diễn viên ngạt thở là do tự thắt cổ.

{keywords}
Lần cuối cùng người ta thấy ông còn sống là vào khoảng 10h30 tối ngày chủ nhật, 10/8. Ảnh: CNN

1 ngày qua, thông tin về cái chết của diễn viên huyền thoại 63 tuổi khiến cả thế giới bàng hoàng. Bất ngờ hơn khi Robin Williams được cho là đã bị trầm cảm kéo dài trước khi chết. Thi thể của ông được trợ lý riêng phát hiện tại nhà riêng ở Tiburon, Calif. lúc 11h45 ngày 11/8 do nghi bị ngạt.

Người trợ lý đã quyết định mở cửa vào sau khi không thấy tài tử phản hồi tiếng gõ cửa. Robin Williams được tìm thấy trong trạng thái ngồi với một chiếc thắt lưng quấn quanh cổ. Thêm vào đó, có vài vết thương nông ở bên cổ tay trái của nam diễn viên quá cố.

Nguyên nhân ban đầu vừa được cơ quan cảnh sát trưởng hạt Marin công bố là Robin Williams chết do treo cổ, dẫn đến ông bị ngạt thở. Tuy nhiên, quá trình điều tra vẫn đang tiếp tục để có được kết luận cuối cùng. Rất có thể ông đã dùng chiếc thắt lưng để tự làm ngạt. 

Cảnh sát cho hay họ sẽ tiếp tục tìm hiểu xem Robin Williams có để lại lời cuối nào trước khi tự vẫn hay không. Dù danh hài đang trong quá trình điều trị chứng trầm cảm nhưng cơ quan điều tra vẫn sẽ tiến hành xét nghiệm độc tố trong cơ thể Robin Williams. Quá trình này có thể sẽ phải mất vài tuần.
 
L. A - Theo usmagazine