Dù Hà Hồ đã rời sự nghiệp là một siêu mẫu, nhưng mỗi lần xuất hiện với những bộ trang phục đầy phong cách và cá tính, người hâm mộ lại được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đằm thắm, không tì vết của nàng.

{keywords}

Bước chân vào con đường trở thành siêu mẫu chuyên nghiệp từ khi còn rất trẻ, Hà Hồ đã tạo được chỗ đứng cũng như vị thế của mình trong giới người mẫu và thời trang Việt Nam. Dù không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực này nhưng mỗi lần xuất hiện trước người hâm mộ hoặc tham gia bất kì sự kiện nào, Hà Hồ đều luôn chăm chút cho vẻ ngoài cũng như đầu tư lựa chọn trang phục phù hợp, trẻ trung và đầy cá tính.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt đình đám hứa hẹn sẽ đốt nóng không khí Celebrity Night: Bonjour Paris, Bonjour Grande được Yamaha Việt Nam tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào đêm 14/8/2014 tới đây.  

Đã từng là một siêu mẫu và được người hâm mộ ca ngợi rất nhiều về tài năng và vẻ đẹp, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách giữ vững phong độ và đẳng cấp khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, quý phái mà không kém phần năng động. Điều này không thay đổi trong Celebrity Night, bên cạnh dàn người mẫu khoác lên bộ sưu tập trang phục Thu Đông từ các nhà thiết kế và thương hiệu nổi tiếng, chắc chắn Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục khiến mình trở nên nổi bật.

{keywords}

Celebrity Night “Bonjour Paris, Bonjour Grande” là dịp các nghệ sĩ cùng trải nghiệm không khí lãng mạn từ nước Pháp qua không gian Nhà hát Lớn Hà Nội.

Toàn bộ khán phòng sẽ được trang trí bằng lối kiến trúc đặc trưng cùng với những công trình biểu tượng của nước Pháp. Cùng xuất hiện với Hồ Ngọc Hà là các ngôi sao nổi tiếng: Hoàng Hải, Phương Vy, Phạm Thu Hà, Tuấn Hưng, Bình Minh, hoa hậu Dương Thùy Linh, ... Họ sẽ đem đến cho buổi tiệc những tiết mục vô cùng đặc sắc, hòa cùng với không khí huyền ảo và trang trọng.

{keywords}

Hà Hồ trẻ trung vô cùng thích thú trong lần chạy thử Yamaha Grande

{keywords}

Khi lại rất sexy và quyến rũ với phong cách thời trang đắng cấp

Doãn Phong