'Chúng tôi biết anh chị ấy trục trặc lâu rồi, mọi người cũng đừng chỉ nhìn vào 3 đứa con chung mà đánh giá anh Kiều chia tay vợ là sai...'

Không chỉ nổi tiếng là ca sĩ của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu từ những năm 90, Anh Tú còn khiến khán giả nhớ đến bởi con đường tình duyên lận đận. Trước khi kết hôn với vận động viên thể thao Thúy Hiền, Anh Tú đã có 1 người con gái riêng. Thế nhưng cuộc hôn nhân với Thúy Hiền cũng chỉ kéo dài được 10 năm thì tan vỡ.

{keywords}

Bằng Kiều và bạn gái mới - Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Năm 2009, Anh Tú tiếp tục tái hôn với ca sĩ trẻ Phương Hà nhưng sau 2 năm sống chung thì đường ai nấy đi. Và mới đây nhất, ca sĩ Anh Tú lại tìm được bến bờ hạnh phúc mới với người vợ thứ 3 là ca sĩ Lam Trang và chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Trong buổi trò chuyện mới đây với Báo Giáo dục Việt Nam, khi nói về vấn đề nhạy cảm 'ly hôn', ca sĩ Anh Tú có chia sẻ rằng, anh không phải là người 'thích lấy vợ' mà do khi yêu ai, anh đều đi đến hôn nhân với người đó.

'Chúng tôi là nghệ sĩ nên khán giả cũng hay đào sâu vào chuyện riêng tư trong khi tôi nghĩ chỉ cần làm tốt công việc 'mua vui' cho đời là đủ... Thật ra, tôi luôn mong cuộc sống ổn định nhưng lúc trẻ mình có những cái xử lý hơi hoang dã, bản năng một chút. Tôi cũng là một người cá tính bất cần nên chính những cái đấy đã làm hại tôi', ca sĩ Anh Tú chia sẻ.

{keywords}

Ca sĩ Anh Tú và ca sĩ Bằng Kiều

Nói thêm chuyện đổ vỡ hôn nhân trong giới showbiz có vẻ nhiều hơn so với các lĩnh vực khác, nhất là sau khi ca sĩ Bằng Kiều - một thành viên của nhóm Quả Dưa Hấu cũ cũng chính thức li hôn vợ và công khai hẹn hò với Hoa hậu Dương Mỹ Linh một thời gian sau đó thì ca sĩ Anh Tú cho biết:

'Mỗi nghề đều có đặc thù riêng nhưng với người nghệ sĩ đôi khi vì áp lực của dư luận mà họ phải bỏ nhau. Tôi thấy có rất nhiều đôi như thế, ví dụ cặp đôi vàng của Cbiz là Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chẳng hạn. Chỉ vì truyền thông can thiệp quá nhiều nên Tạ Đình Phong dù có cố giữ gia đình của mình nhưng trước áp lực của dư luận, cuối cùng họ cũng phải đường ai nấy đi.

Còn chuyện của anh Kiều, chúng tôi biết anh chị ấy trục trặc lâu rồi, mọi người cũng đừng chỉ nhìn vào 3 đứa con chung mà đánh giá anh Kiều chia tay vợ là sai.

Ở Mỹ, ly hôn không hề đơn giản đâu và dù đã không còn ở chung nhưng anh Kiều và chị Trinh đối xử với nhau vẫn rất văn minh. Họ vẫn cùng nhau đưa các con đi chơi vào các dịp lễ Tết. Người trong cuộc vẫn rất thương nhau chỉ có điều là đã hết yêu nhau nên phải chia tay vì nếu cố sống với nhau thì đó sẽ là địa ngục và ảnh hưởng đến cả công việc, con cái'.

'Tôi thấy nhiều khán giả hơi ác ý khi bàn luận sâu vào đời sống riêng tư của người nghệ sĩ bằng những câu rất chát chúa. Nhiều lúc tôi nghĩ chẳng lẽ mình nhảy vào thanh minh hộ anh Kiều nhưng cũng là người từng trải qua hoàn cảnh như vậy, tôi lại thôi.

Nhưng tôi mong khán giả hãy nhìn vào những cái bọn tôi đóng góp trong cả một quãng dài gần 20 năm qua cho nhạc trẻ hơn là đời sống riêng tư. Không nên phán xét người khác mà hãy để ý đến cuộc sống của mình nhiều hơn', ca sĩ Anh Tú nói thêm.

Khi được hỏi cuộc hôn nhân với ca sĩ Lam Trang có phải là bến bờ cuối cùng không thì Anh Tú khéo léo trả lời rằng:

'Tôi nghĩ bây giờ mình mệt mỏi về chuyện tình cảm nữa thì mình sẽ không còn cơ hội. Bây giờ, tôi đã nắm bắt được hạnh phúc rồi tôi sẽ không buông nó ra một cách dễ dàng đâu'.

Theo Giáo dục Việt Nam