Nữ ca sỹ sinh năm 1980 tài năng của Thái Lan, được nhiều người mệnh danh là diva xứ chùa vàng, vừa bí mật tổ chức hôn lễ ở Phuket ngày 22/7.

Tờ Nation của Thái Lan cho biết, phu quân của nữ ca sỹ sinh năm 1980 là bạn trai lâu năm Chatadul Seenapongpipit. Hai người đã yêu nhau từ khi Tata còn rất trẻ. Từng có thời gian họ chia tay và hẹn hò người khác nhưng cuối cùng lại quay trở về với nhau.

Theo các trang truyền thông Thái Lan, đám cưới của cặp đôi được tổ chức bí mật tại bờ biển Phuket nổi tiếng và sau đó cặp tân lang tân nương mở tiệc mừng tại Oriental Residence lúc 2 giờ chiều hôm 24/7.

Bạn thân của Tata chia sẻ Thairath: "Tôi đã biết về tin này một tháng trước. Tôi chúc cô ấy hạnh phúc với tình yêu của mình".

{keywords}

Ca sỹ Tata Young của Thái Lan đã kết hôn ngày 22/7

Tata Young là ca sĩ hàng đầu Thái Lan từ đầu thập niên 2000. Cô được phát hiện từ năm 11 tuổi trong một cuộc thi âm nhạc. Bốn năm sau, cô ra album đầu tiên Amita Tata Young và trong vòng 5 tháng bán được hơn một triệu bản copy.

Từ đó tới nay, nữ ca sỹ Thái đã phát hành tám album gồm Amazing Tata (1997), Tata Young (2001), Real TT (2003), I Believe (2004), Dangerous Tata (2005), Temperature Rising (2006), One Love (2008) và Ready for Love (2009).

Những bài hát nổi tiếng nhất của Tata Young phải kể đến là My Bloody Valentine, El-Nin-Yo, Cinderella, I Think Of You, Sexy Naughty Bitchy, I Believe, Dhoom Dhoom và Reach For The Star.

Bên cạnh việc ca hát, cô cũng là người mẫu cho hãng Chanel, xuất hiện trong các phim truyền hình Thái Lan.

{keywords}

Nữ ca sỹ từng kết hợp với Thanh Bùi làm nhiều sản phẩm âm nhạc

Tatahiện tại 34 tuổi đã không còn cuồng nhiệt và bốc đồng như xưa. Cô chọn lối sống hài hòa hơn, nhưng không vì thế nữ ca sỹ mất đi lượng fan đông đảo. Tata từng thu âm với Thanh Bùi bản Tình Về Nơi Đâu (Where do we go) năm 2013.

Một số ảnh cưới của Tata Young:

{keywords}

{keywords}

Ở tuổi 34, Tata Young quyết định lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm

{keywords}

{keywords}

Lễ cưới của ngôi sao ca nhạc Thái Lan được tổ chức bí mật bên bờ biển Phuket

{keywords}

Ảnh cưới trong ánh hoàng hôn của nữ ca sỹ khiến người hâm mộ ấn tượng

{keywords}

TaTa Young là tên tuổi ca sỹ nhạc pop được mến mộ không chỉ ở Thái Lan mà còn ở cả Đông Nam Á

Theo Khám Phá