Là một trong những nghệ sĩ vướng phải nhiều tai tiếng nhất trong showbiz, người đẹp đất cảng liên tiếp dính thị phi vì đàn ông.

Pha Lê - Công Vinh 

{keywords}

Đây có lẽ là người đàn ông được nhắc đến nhiều nhất trong các mối tình của Pha Lê bởi mối quan hệ của cả hai từng gây xôn xao một thời gian dài. Trong lúc Công Vinh đang ngập tràn hạnh phúc cùng Thủy Tiên, Pha Lê bất ngờ đăng tải một bức tâm thư khá dài kể lại kỉ niệm tình yêu giữa cô và nam cầu thủ số 1 Việt Nam trước khi Công Vinh quen nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng. Thời điểm cuối năm 2008, dư luận xôn xao trước thông tin Công Vinh đang hẹn hò Pha Lê trong lúc đang thi đấu tại giải AFF Cup. Dù Pha Lê từng nhiều lần úp mở về mối quan hệ, Công Vinh chưa từng khẳng định chuyện cả hai đang quen nhau.

Trong bức tâm thư của mình, Pha Lê đã tâm sự về những kỉ niệm ngọt ngào mà cả hai từng trải qua khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, vì sự thay lòng đổi dạ của nam cầu thủ đào hoa này mà Pha Lê từng có một thời gian bị sốc. Cô cho biết mình đã phải mất một thời gian khá dài để tìm lại bình yên và đau đớn chứng kiến Công Vinh kết duyên với nữ đồng nghiệp của mình. 

Sau khi “kể tội” Công Vinh bằng chuyện tình cảm trong quá khứ, Pha Lê vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi thời điểm này, khán giả rất ủng hộ sự tác thành của cặp đôi Beck - Vic phiên bản Việt Nam. Có người chia sẻ, đồng cảm nhưng đa phần đều khuyên cô không nên nói gì trong thời điểm này vì sẽ gây phiền phức và cho rằng cô đang dựa hơi Công Vinh để PR cho bản thân. 

Pha Lê - Lee Nguyễn 

{keywords}

Sau mối tình chớp nhoáng với Công Vinh, Pha Lê tiếp tục vướng phải chuyện tình cảm với một nam cầu thủ điển trai của đội Hoàng Anh Gia Lai là Lee Nguyễn. Ở thời điểm đó, Lee Nguyễn đang là cầu thủ Việt kiều đắt giá được bầu Đức chuyển nhượng với bản hợp đồng "khủng" nhất làng bóng đá. 

Pha Lê kể, Lee Nguyễn đã chủ động làm quen và xin số điện thoại của cô khiến mọi người rất tò mò về mối quan hệ này. Pha Lê từng dành rất nhiều những lời khen có cánh cho Lee Nguyễn: “Ấn tượng ban đầu là anh ấy rất đẹp trai. Sau đó thì buồn cười vì khả năng tiếng Việt bập bẹ của anh chàng. Có lẽ nói tiếng Việt không tốt nên Lee Nguyễn hay ngượng, ngại giao tiếp, chỉ cười thôi. Đó là những đánh giá cho lần đầu gặp mặt, chúng tôi chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu nhau”.

Tuy nhiên sau đó, Lee Nguyễn đã lên tiếng và “dội một gáo nước lạnh” xuống Pha Lê khi cho rằng anh không hề biết Pha Lê là ai và cũng không liên quan gì đến cô "bạn gái cũ" của Công Vinh. Sự thẳng thắn phủ nhận của Lee Nguyễn một lần nữa khiến cho hình ảnh của “cô nàng lắm chiêu” Pha Lê bị mất điểm trong mắt công chúng. 

Khi bị phản pháo, Pha Lê không ngần ngại dùng những lời lẽ cay nghiệt để “mắng” anh như “loại người nói xấu phụ nữ để nâng tầm quan trọng của mình thì muôn đời cũng chỉ là lũ giẻ rách mà thôi”. Nữ ca sĩ cho biết mình không thể tha thứ cho sự vô tình của anh chàng dù cả hai đã nói chuyện lại bình thường. 

Pha Lê - Mai Hiền (chồng cũ diễn viên Phan Hòa) 

{keywords}

Sau hàng loạt scandal tình ái với các cầu thủ bóng đá của Việt Nam, Pha Lê tiếp tục lên tiếng chia sẻ về “một nửa” đích thực của mình. Nữ ca sĩ không ngần ngại khi cho biết bạn trai của mình đã từng trải qua một đời vợ. Cô bật mí: “Người đàn ông của tôi là một quay phim. Anh hơn tôi tới chục tuổi, rất chững chạc, điềm đạm, điều quan trọng là có thể khuất phục được một Pha Lê trẻ con, bướng bỉnh và hiếu thắng”.

Những hình ảnh tình cảm giữa Pha Lê và bạn trai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người còn khẳng định rằng bạn trai của Pha Lê chính là quay phim Mai Hiền - chồng cũ của diễn viên Phan Hòa từng đóng trong loạt phim truyền hình Chạy án. Rút ra nhiều điều từ những ồn ào tình cảm trước đó, lần này Pha Lê quyết định từ chối tiết lộ tên tuổi bạn trai. 

Trước hình ảnh và thông tin nghi vấn về mối quan hệ giữa cô và chồng cũ của diễn viên Phan Hòa được đăng tải trên mạng, Pha Lê chọn cách im lặng. Cô cho biết: “Tôi không có bất cứ lời bình luận nào. Đây là chuyện riêng của tôi. Những ai quá tò mò thì xin hãy đi hỏi người khác”.

Pha Lê - Trần Thông (chồng Dương Yến Ngọc)

{keywords} 

Mới đây, người đẹp Dương Yến Ngọc bất ngờ lên Facebook để kể tội chồng đang “ăn vụng không biết chùi mép” với một cô gái khác. Điều đáng nói là người thứ ba lại cùng hoạt động trong nghệ thuật với Dương Yến Ngọc khiến cô vô cùng đau đớn căm phẫn. Sau một hồi úp mở, nữ siêu mẫu cũng quyết định tiết lộ danh tính thật sự của cô gái này chính là ca sĩ Pha Lê.

Dương Yến Ngọc thẳng thắn gửi lời đến chồng và người thứ ba: “Gửi người được tôi gọi là chồng và cô ca sĩ Pha Lê...Tôi được biết cô đang tiến hành các thủ tục cũng như thủ đoạn để đưa tôi ra tòa, cô cứ làm. Và tôi sẽ theo hầu cô, người đàn bà không có lòng tự trọng. Và cả anh, người đàn ông không có lòng tự trọng. Hãy buông tha cho mẹ con tôi”. 

Ngay khi thông tin này được đăng tải, Pha Lê đã bức xúc lên tiếng phản pháo: “Nghe nói hôm nay mình ra album mà có một chị siêu mẫu hết nói về thông tin tình báo máy bay thì giờ lại nói mình đi giật chồng chị ấy! Thực hư không bàn nữa mà mình sẽ đưa hết chứng cứ lên đây, các bạn tự phán xét nhé! Nếu đây là các tin nhắn ngoại tình và thật sự mình làm cái việc thất đức ấy thì ông bà tổ tiên của mình chết không nhắm mắt, các bạn nên nhớ một điều như thế. Chỉ vì muốn nổi tiếng quay lại showbiz mà làm trò này thì kể ra cũng rất là hay ho". 

Cô cũng không quên công khai một loạt các tin nhắn trao đổi giữa cô và anh Thông - chồng Dương Yến Ngọc khi cả hai rủ nhau đi Vũng Tàu. Pha Lê khẳng định rằng, cô và chồng Dương Yến Ngọc chỉ là anh em, bạn bè thân thiết. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ có nghe chồng siêu mẫu tâm sự, trải lòng như một người em gái chứ không có ý giật chồng bạn như tố cáo của Dương Yến Ngọc. Chồng siêu mẫu còn đe dọa nếu Dương Yến Ngọc không xin lỗi chồng và Pha Lê thì sẽ làm tới bến. Pha Lê cũng cho biết, cô không để yên sau khi bị Dương Yến Ngọc làm mất danh dự.

Theo Zing