- Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Quảng Bình, chiều ngày 24/7, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Thứ trưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho UBND tỉnh Quảng Bình, trường THPT Đồng Hới, trại giam Đồng Sơn (tổng cục VIII – Bộ Công an).

{keywords}

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trong buổi tặng sách cho UBND tỉnh Quảng Bình

Cùng đi với Thứ trưởng có đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, đại diện UBND tỉnh Quảng Bình.

Nhận thấy tầm quan trọng của sách đối với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, chiều nay, nhân buổi thăm UBND tỉnh Quảng Bình, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã thay mặt Bộ Thông tin và Truyền Thông tặng UBND tỉnh Quảng Bình rất nhiều đầu sách quý, đặc biệt là bộ sách viết về Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

Thứ trưởng cho biết, ông rất vui vì được về với quê hương Đại tướng, nhân buổi thăm và tặng sách này, ông muốn xây dựng một số thư viện trọng điểm trên địa bàn tỉnh và tương lai sẽ mở rộng mô hình này trên địa bàn cả nước.

{keywords}

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn tặng 10 bộ máy vi tính cho trường THPT Đồng Hới.

Ông Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã thay mặt tỉnh nhận số sách do Thứ trưởng tặng và hứa sẽ sử dụng thật đúng mục đích và có hiệu quả.

Sau khi tặng sách cho UBND tỉnh, Thứ trưởng đã đến thăm và tặng 10 bộ máy vi tính cho trường THPT Đồng Hới.

Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn đối với các em học sinh, nhằm giúp các em có thêm điều kiện để học tập và nhà trường có thêm trang thiết bị để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2014 – 2015.

Ngày 25/7, Thứ trưởng sẽ tiếp tục làm việc với Sở TTTT, Đài phát thanh truyền hình, báo Quảng Bình.

Hải Sâm