– Cả hai sẽ cùng góp mặt trong một sự kiện dành riêng cho các tín đồ của nhạc điện tử.

Electric là chuỗi sự kiện âm nhạc dành riêng cho các tín đồ EDM (Electronic Dance Music) tại Việt Nam. Đêm nhạc đầu tiên sẽ diễn ra với tên gọi Steampunk, được lấy cảm hứng từ những tiểu thuyết khoa học viễn tưởng thời kỳ Cách Mạng Công Nghiệp thế kỷ 19.

Góp mặt trong sự kiện này có nữ DJ nổi tiếng thế giới người Mỹ Colleen Shannon. Không chỉ từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Snoop Dogg, Paul Oakenfold hay Funkmaster Flex, cô gái được mệnh danh là nữ DJ nóng bỏng nhất thế giới này còn là người mẫu ảnh quen thuộc của các tạp chí lớn như OK!, Maxim và đặc biệt là Playboy.

{keywords}
DJ bốc lửa Colleen Shannon

Ngoài Colleen, đêm nhạc còn có sự tham dự của 4 nữ DJ khác là Kelly Marie (Anh), Roxy June (Thái Lan), Licca (Nhật Bản) và Suki (Hồng Kông). Đây đều là những bóng hồng tài năng của giới DJ thế giới.

Sát cánh cùng các nữ DJ kể trên là những ca sĩ chuyên dòng nhạc dance là Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Trang Pháp, Thu Thủy… Tất cả sẽ cùng thể hiện lại những bản ca khúc ăn khách thời gian qua được phối theo phong cách EDM sôi động, cuồng nhiệt.

SteamPunk, đêm diễn mở màn cho chuỗi sự âm nhạc Electric sẽ diễn ra vào ngày 1/8 tại Queen Hall, TP.HCM.

Phong Vũ