- Zoe Saldana nói nếu khán giả không thích bộ phim mới cô đóng, có thể gọi điện cho người đẹp để lấy lại tiền vé.

{keywords}

Ngày 1/8 tới, Zoe Saldana sẽ tái ngộ màn ảnh với vai nữ chính Gamora trong bom tấn 'Guardians of the Galaxy' (Vệ binh dải ngân hà). Mới đây người đẹp đã có chuyến quảng bá bộ phim tại Singapore.

Trong cuộc trò chuyện với Chipu, đại diện truyền thông của Việt Nam, mỹ nhân 36 tuổi đã chia sẻ về vai diễn ấn tượng này. Cô cũng gây ấn tượng khi gửi lời chào khán giả Việt Nam bằng tiếng Việt và nhắn gửi: "Tôi là Zoe Saldana. Hãy đi xem Vệ binh dải ngân hà nhé. Tôi đóng vai Gamora. Bạn sẽ thích bộ phim cho xem, tôi hứa đó. Bạn sẽ không phải hối tiếc đâu. Nếu bạn không thích, cứ gọi cho tôi, tôi sẽ hoàn tiền vé cho bạn".

Để vào vai Gamora Zoe Saldana phải ngồi hơn 5 tiếng đồng hồ mỗi lần hóa trang để vào vai cô nàng sát thủ ngoài hành tinh da xanh. Sau các nhân vật có màu da xanh biển, xanh lá, Saldana hài hước hy vọng, sau này cô sẽ có dịp vào vai một nhân vật có làn da màu đỏ.

Trước 'Guardians of the Galaxy' Zoe đã từng có rất nhiều vai diễn nổi bật trong các tác phẩm tiếng tăm như Pirates of Caribean (2003), Star Trek (2009, 2013) và Avatar (2009). Sắp tới người đẹp sẽ tiếp tục sắm vai Neytiri trong 3 phần tiếp theo của loạt phim 'Avatar'.

{keywords}

Thời gian này Zoe Saldana đang bận rộn quảng bá cho 'Guardians of the Galaxy' và cũng đang chuẩn bị cho hành trình làm mẹ. Người đẹp đang mang bầu đứa con đầu lòng với Marco Perego. Một nguồn tin cho hay cô đang mang bầu ở tháng thứ 3.

Linh Anh