"Tôi nói ngắn gọn thôi: Không tự dưng mà tôi có mặt trong số này. Vậy nên, tin tưởng vào tôi hay không cũng tuỳ..."

{keywords}

- Chị chuẩn bị như thế nào cho show 'Nhạc Hội Đêm Hè' chuẩn bị diễn ra?

Dù ở Hà Nội thì tôi được BTC tạo điều kiện tập với ban nhạc rất càng kĩ trước show ở Sài Gòn ngày 26 tới. Việc của ca sĩ là hát và truyền cảm xúc vào bài hát, do đó, tôi sẽ trình diễn theo phong cách vốn dĩ của ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên.

Tôi muốn phiêu theo cảm xúc của bài hát do chính tôi đồng sáng tác với Yanbi.

- Điều chị lo lắng, sợ hãi nhất ở đêm nhạc này?

Là một ca sĩ, công việc chính là đứng trên sân khấu, xuất hiện trước khán giả nên tôi không sợ hãi gì cả. Trong đêm nhạc này, tất cả mọi người trong êkip sản đều cố gắng mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc chất lượng nhất.

Tôi mong đêm nhạc thành công để không có điều gì lo lắng và sợ hãi cả.

- Nhiều người đánh giá, trong số các ca sĩ tham dự show, chị có giọng hát yếu nhất, nên rất có thể là nhân tố “phá hỏng” toàn đêm nhạc, chị nên sợ hãi đi là vừa...

Nhiều người anh nói đến trong câu hỏi này là ai? Những người đó đang phản đối đến ê-kíp Young Hit Young Beat hay sao?

Tôi nói thẳng, là tôi được chọn tham gia chương trình chứ không phải dùng quan hệ hay xin xỏ gì có được sự xuất hiện trong đêm nhạc này.

Tôi nghĩ anh Quân hay chị Mỹ Linh, anh Huy Tuấn đã cho tôi và các bạn ca sĩ trẻ có cơ hội, thì tôi hay ai cũng thế thôi, khó mà có thể phá hỏng đêm nhạc lắm.

{keywords}

- Sau chuyện xin lỗi Mỹ Linh công khai, mối quan hệ hiện tại của chị và nữ ca sĩ thế nào?

Trước khi công khai xin lỗi chị Mỹ Linh tại buổi họp báo, quan hệ của tôi và chị Linh đã rất bình thường. Chị ấy là đàn chị nên không trách móc hay để bụng gì.

Chị ấy chỉ nhẹ nhàng nói kiểu đùa đùa giúp tôi nhận ra sự bồng bột trong phát ngôn của mình.

Lời xin lỗi của tôi dành chị Mỹ Linh là lời xin lỗi chân thành - do chính bản thân tôi cảm nhận và nói ra sau một thời gian làm việc vì sự quan tâm giúp đỡ của chị ấy.

- Đã có lúc nào chị cảm thấy sợ trước Mỹ Linh?

Tôi đã nói rồi đấy, chị Mỹ Linh luôn cười tươi, nhìn thấy tôi là vẫy tay chào trước. Việc hay diễn ra nhiều lần đến nỗi khiến tôi ngại phải cuống cuồng chào thật to lại.

Vì với tôi, bây giờ là sự tôn trọng dành cho đàn chị đi trước. Tôi nghĩ mình sẽ phải nhìn vào tấm gương ấy để học hỏi nhiều về cả nghề nghiệp lẫn cuộc sống.

- BTC ra tuyên bố “Nhạc Hội Đêm Hè” là đêm nhạc quy tụ những nhạc sĩ trẻ có tiềm năng và được kỳ vọng nhất trong thị trường nhạc Việt hiện nay như Hoàng Tôn, Văn Mai Hương, Uyên Linh...Bên cạnh nhiều cái tên đó, số đông không tin tưởng chị đang nằm trong số "ca sĩ trẻ tiềm năng"?

Tôi nói ngắn gọn thôi: Không tự dưng mà tôi có mặt trong số này. Vậy nên, tin tưởng vào tôi hay không cũng tuỳ.

Tôi nghĩ BTC không rảnh để lôi một người không có tiềm năng tham gia vào. Tôi đã và đang có mặt trong dự án này và tôi cũng có cả những kế hoạch tương lai của chính bản thân.

{keywords}

- Liên quan tới đời sống riêng tư, khó thể nói không tò mò khi thấy chị luôn nặng lời với ai đó trên trang cá nhân. Đôi khi gồm cả những lời lẽ bực dọc, chợ búa. Điều này bắt nguồn từ bản tính?

Đó là trang cá nhân của tôi. Hơn nữa, tôi thẳng tính, yêu ghét rõ ràng. Cuộc sống của tôi vui, tôi viết trang cá nhân sẽ vui. Còn ngược lại, bực dọc với những kẻ thừa hơi rảnh rỗi phá cuộc sống của thì chuyện nặng lời là bình thường.

- Viết ra những lời lẽ như vậy là bản năng, là sống thật hay còn lý do khác: câu like, khiến người khác nể sợ, chú ý?

Tôi viết ra thì tôi vui, kẻ bị bóc mẽ sẽ ức chế và vì thế... tôi lại vui. Còn nếu muốn người khác nể sợ thì phải hành động cơ!

- Ai đó nói chị hỗn láo...

Tôi kệ. Ít ra tôi không tự dưng đi vào facebook người khác và chửi bới hay buông lời dạy bảo vớ vẩn, nhảm nhí.

Với tôi, văn minh không phải là chửi linh tinh. Văn minh là chửi đúng cái lũ cần chửi.

- Chị có gặp phải những lời lẽ chợ búa ngược lại với mình?

Cũng còn tùy hứng cảm xúc của tôi. Đi với bụt mặc áo cà xa, đi với ma mặc áo giấy mà. Thỉnh thoảng, thì ma cũng vẫn mặc áo cà xa đấy. Ai đó hiểu ý tôi chứ?

Theo Zing