- Những ngôi sao được yêu thích nhất của loạt phim trở lại trong phần 5 để tiếp nối niềm đam mê vũ đạo vô tận.


Trích đoạn “Dance Battle”

Năm 2006, Jennifer Gibgot cùng anh trai là Adam Shankman đã làm khuấy động ngành giải trí thế giới khi ra mắt bộ phim âm nhạc vũ đạo đậm chất đường phố Step Up. Ba phần tiếp theo của bộ phim là Step Up 2: The Streets (2008), Step Up 3D (2010), Step Up Revolution (2012) tiếp tục chinh phục người xem toàn cầu.

'Step Up' trở thành loạt phim về vũ đạo hấp dẫn và đình đám nhất. Ngày 22/8 tới, các fan của 'Step Up' sẽ một lần nữa được sống trong thế giới vũ đạo đẹp mắt và âm nhạc sôi động trong phần cuối của series phim này. 'Step Up all in' quy tụ những cái tên được khán giả đặc biệt yêu mến từ những phần trước như Sean (Ryan Guzman), Andie (Briana Evigan) và anh chàng tóc xoăn quen thuộc Moose (Adam Sevani).

Mỗi tập phim mới của loạt phim Step Up đều trở lại với một nhân vật từ tập phim trước như một sự tiếp nối đam mê vô tận. Và trong phần 5 này, khán giả sẽ được gặp lại Sean - nhân vật chính của Step Up Revolution (2012). Kết thúc phần phim trước, Sean và nhóm nhảy của anh, The Mob đã cùng nhau đến Los Angeles. Những khó khăn ở thành phố xa hoa nhưng đầy khắc nghiệt này đã khiến The Mob tan rã và các thành viên trong nhóm lần lượt trở về Miami. Duy chỉ có Sean vẫn quyết tâm ở lại để chinh phục Hollywood, vượt qua những thử thách trên con đường trở thành một vũ công chuyên nghiệp và cháy tận cùng với niềm đam mê vũ đạo.

Sánh vai cùng Sean trong 'Step Up all in' để vẽ nên một câu chuyện tình lãng mạn cùng những điệu nhảy mê hồn không ai khác chính là Andie - nữ diễn viên từng thu hút hàng triệu fan hâm mộ trong phần 2 của loạt phim. Và thú vị nhất trong phần phim này sẽ là sự trở lại của anh chàng tóc xoăn Moose (Adam Sevani), nhân vật chiếm được nhiều cảm tình của các fan hâm mộ trong 3 tập phim Step Up trước.

Cùng xem những cảnh quay ấn tượng trong phần cuối

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Linh Anh