Trước khi tham gia Vietnam Idol và đăng quang danh hiệu quán quân, Nhật Thủy từng là sinh viên khoa Sư phạm Âm nhạc.

{keywords}
Hiện tại dù đang là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Nhật Thủy vẫn luôn muốn giúp những người thiếu may mắn có cơ hội được hoà mình vào âm nhạc.
{keywords}
Chính vì thế mà quán quân Vietnam Idol 2014 đã tham gia vào trại hè âm nhạc của ca sĩ Mỹ Linh, nơi cô không chỉ được hát mà còn được dùng chuyên môn sư phạm của mình để dạy dỗ các em nhỏ, mang niềm đam mê ca hát đến với các em.
{keywords}
Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, từng được thấy nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn chưa bao giờ dám nghĩ tới các món ăn tinh thần nên Thủy luôn mong có thể giúp được các em phần nào trong khả năng của mình.
{keywords}
“Âm nhạc có một sức mạnh kỳ diệu, không chỉ giúp các em quên đi mệt mỏi sau một ngày làm việc, mà còn hướng các em tới những giá trị sống tốt hơn. Ngoài ra, Thuỷ đã thấy rất nhiều bạn trẻ có năng khiếu, có tài năng thực sự nhưng không có môi trường để phát triển, đó thực sự là một mất mát lớn", cô chia sẻ.
{keywords}
Không chỉ tập trung vào Trại hè âm nhạc, Nhật Thuỷ cũng vừa hoà thành xong MV mới nhất của mình có tên Khoảnh khắc tuyệt vời.
{keywords}
Không vội vàng tung ra những sản phẩm âm nhạc sau khi bước ra từ cuộc thi, giọng ca người Nam Định chấp nhận đi chậm một chút, nhưng phải chắc chắn.

Phong Vũ