Trong loạt hình cưới, vợ chồng nàng Út Ráng có những khoảnh khắc lãng mạn và hạnh phúc bên con trai Sonic.

 

{keywords}

 

{keywords}

Trước khi sang Mỹ gặp gỡ gia đình nhà chồng và chuẩn bị cho ngày lên xe hoa, Kim Hiền và Andy (tên chồng Kim Hiền) đã thực hiện bộ ảnh cưới cùng bé Sonic. Cặp đôi chọn bối cảnh đồng quê thanh bình và giản dị ở vùng ngoại ô Sài Gòn để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.

{keywords}

 

{keywords}

Gắn bó bên nhau gần 2 năm nhưng nàng Út Ráng chưa vội vàng lên xe hoa vì muốn bé Sonic, con trai riêng của cô có tình cảm với bố dượng tương lai. Cách đây không lâu, khi Sonic gật đầu đồng ý cho mẹ kết hôn, Kim Hiền và Andy mới lên kế hoạch làm đám cưới.

{keywords}

 

{keywords}

Ông xã nữ diễn viên là một Việt kiều. Anh làm việc tại một công ty truyền thông. Trong một lần hợp tác với Kim Hiền quay quảng cáo, cả hai đã quen biết và qua nhiều lần gặp gỡ, họ tìm thấy ở nhau sự đồng điệu trong tâm hồn.

{keywords}

Sau một lần đổ vỡ, Kim Hiền đã có được bến bờ hạnh phúc mới. Cô từng tiết lộ, sự ấm áp và những cử chỉ quan tâm của Andy giúp cô vượt qua những tổn thương trong quá khứ.

{keywords}

{keywords}

Ông xã tương lai luôn ủng hộ sự nghiệp nghệ thuật của diễn viên "Gia đình phép thuật". Trong nhiều sự kiện, anh đều tháp tùng hai mẹ con Kim Hiền và không ngần ngại thể hiện tình yêu của anh dành cho cô.

{keywords}

{keywords}

Ngoài bộ ảnh cưới ngọt ngào ở đồng lúa, vợ chồng Kim Hiền còn thực hiện loạt hình lãng mạn dưới hồ bơi. Ảnh cưới của đôi uyên ương được chuyên gia trang điểm Tín Nguyễn và nhà thiết kế Minh Châu hỗ trợ.

Theo Ngôi sao