Nhiều ngôi sao chửi rủa thậm chí nhổ nước bọt vào người hâm mộ ngay nơi công cộng.

CoCo Lee mặc áo fan tặng cho chó

Ngày 10/4/2014, CoCo Lee hào hứng chia sẻ hình ảnh một chú chó Buffy mặc chiếc áo đẹp mắt và ‘sành điệu” cùng với lời nhắn “áo đẹp của fan tặng”. Hình ảnh đã khiến người hâm mộ cùa CoCo Lee vô cùng bức xúc và thất vọng vì cho rằng nữ ca sĩ coi thường và thiếu tôn trọng họ. Một số ít người thì cho rằng chiếc áo rất vừa vặn với Buffy, các fans nên tự hào vì đã thay mặt thần tượng sắm cho chú cún cưng bộ đồ “sành điệu” này.

{keywords}
Hình ảnh chú chó CoCo Lee chia sẻ.

Sự việc đã gây ầm ĩ suốt một thời gian dài và khiến hình ảnh của CoCo Lee trong mặt người hâm mộ xấu đi vài phần.

MC Đỗ Hải Đào đánh nhau với fan hâm mộ

Ngày 1/4/2013, một nguồn tin trên Blog đăng tải MC Đỗ Hải Đào đã đánh nhau với một fan hâm mộ khi mà anh vô cùng bất mãn vì đang quay phim ở Hà Nam thì bị fan cuồng cắn vào cổ áo. Nhưng sau đó, Đỗ Hải Đào lên tiếng cho biết sự thật, một sinh viên đại học yêu cầu chụp ảnh và bắt anh phải đeo kính. Nam MC từ chối nên cả hai gây ra xung đột.

{keywords}
MC Đỗ Hải Đào xung đột với fan hâm mộ.

Cũng trong năm 2013, Đỗ Hải Đào từng bị người hâm mộ yêu cầu rút khỏi làng giải trí khi hình ảnh quỳ gối trước G-Dragon (Big Bang) bị phát tán trên mạng. Đây là hình ảnh trong một buổi giao lưu của Đỗ Hải Đào và thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc. Người hâm mộ cho rằng, Hải Đào đã làm mất mặt nghệ sĩ Trung Hoa. Nam MC sau đó đã xin lỗi dư luận và cho biết đây chỉ là hành động gây cười của anh nhưng vẫn không được chấp nhận.

{keywords}
Đỗ Hải Đào bị tẩy chay vì quỳ gối trước G-Dragon.

Jang Geun Suk nguyền rủa fan hâm mộ

Ngày 11/8/2012, trên đường đi ăn sau khi kết thúc show diễn The Cri Show 2 của mình tại Thượng Hải, Jang Geun Suk bị fan cuồng đuổi theo xe, chặn đường và đe dọa. Nam tài tử sau đó đã nguyền rủa người hâm mộ trên Weibo: “Mẹ kiếp, tôi nói các bạn không hiểu à?”.

{keywords}
Jang Geun Suk nguyền rủa người hâm mộ.

Dòng chia sẻ khiến nhiều người phẫn nộ tuy nhiên cũng không ít người bênh vực Jang Geun Suk. Bởi lẽ, trong suốt thời gian ở tại Trung Quốc, nam diễn viên đã không ít lần cầu khẩu fan cuồng đừng đuổi theo mình: “Tôi không muốn các bạn gặp tai nạn. Đừng có bám sát thế nữa”. Sau nhiều lần phát đi thông điệp nhưng không có kết quả, Jang Geun Suk phải dọa dẫm: “Nếu xảy ra tại nạn, tôi không bao giờ đến Trung Quốc nữa, các bạn cũng chấp nhận điều này sao?”. Nhưng mọi lời nói của Jang Geun Suk đều vô dụng khi fan cuồng vẫn tiếp tục đeo bám anh khắp mọi nơi.

Sau đó, mỹ nam nổi tiếng phải về Hàn Quốc sớm hơn kế hoạch bởi không chịu đựng được fan cuồng. Trên trang cá nhân, anh viết: “Tôi yêu Trung Quốc, nhưng không thích những người quá khích suốt ngày chỉ nghĩ đến lợi ích bản thân. Tôi về Hàn Quốc đây. Xin lỗi và cảm ơn tất cả. Tôi yêu các bạn, trừ những fan cuồng".

TVXQ cư xử thô bạo với người hâm mộ mang thai

Ngày 23/11/2013, hai thành viên của nhóm nhạc TVXQ đã có cuộc đụng độ với 2 fan nữ Trung Quốc tại nhà vệ sinh ở sân bay Incheon. Nguyên nhân là do 2 fan nữ đuổi theo thần tượng và lẻn vào tận nhà vệ sinh nam để có cơ hội được gặp gỡ và chụp ảnh. Cảm thấy bị làm phiền quá mức, Chang Min và Yunho đã có hành vi xung đột với fan nữ, trong đó có một fan đang mang thai.

{keywords}
TVXQ cư xử thô bạo với fan nữ.

TVXQ là một trong những thần tượng xứ Hàn có lượng fan đông đảo nhất, kèm theo đó cũng có không ít fan cuồng. Các thành viên thường xuyên bị fan theo dõi, đuổi theo xe và bám riết ở mọi nơi xuất hiện.

Theo Eva